Entertainment

ซาร่า ตอบชัด หลังถูกแฉ วาดิม ขอตรวจ DNA เตรียมทำสิ่งนี้ หากคนยังไม่เชื่อ!?

จากกรณีโลกออนไลน์ได้มีการเผยแพร่แชทการสนทนา ที่มีการอ้างว่าเป็นแฟนคลับชาวจีนได้ไดเรคไปคุยกับ “วาดิม” นายแบบชาวยูเครน พ่อของ น้องเอมิลี่” หนูน้อยวัย 2 เดือนลูกสาวอีกคนของ นางแบบสาว ซาร่า คาซิงกินี” โดยในแชทดังกล่าวได้มีการพูดคุยถึงเรื่องที่ซาร่าได้ให้สัมภาษณ์ว่ามีลูกคนที่สองกับวาดิม รวมถึงมีแผนแต่งงาน แต่ปรากฎว่าวาดิมตอบกลับแฟนคลับชาวจีนแบบหนังคนละม้วน

14 วาดิมซาร่า 13

ล่าสุด (9 ต.ค.) ซาร่า ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นดังกล่าวทางโทรศัพท์กับทีมข่าวรายการ ครอบครัวบันเทิงบันเทิงออนไลน์ ทางช่อง 3 ระบุว่า เธอนั้นยังไม่ได้เห็นแชทดังกล่าว แต่ก็ยืนยันถึงความสัมพันธ์กับวาดิม ว่าถึงแม้จะไม่ได้ฟอลโลกันในอินสตาแกรมหลัก แต่ก็เอาอินสตาแกรมของลูกสาว น้องเอมิลี่’ฟอลโลกันอยู่ และเหตุที่ไม่ฟอลโล่กันในอินสตาแกรมตัวเอง เพราะไม่อยากให้คนไปตามจับจ้องและไปรบกวนเขา

7 ซาร่าวาดิม 3

ส่วนเรื่องแผนการแต่งงาน ซาร่า เผยว่า เป็นเรื่องที่เคยคุยกันไว้ แต่ ณ วันนี้ยังไม่ได้มีโอกาสคุยกันถึงเรื่องแต่งงานซักเท่าไหร่ คุยกันแค่ว่าเค้าจะสามารถเดินทางกลับเข้าเมืองไทยได้เมื่อไหร่มากกว่า ยืนยันว่าทุกวันนี้ก็ยังคุยกับวาดิมตามปกติ และถ้าหากคนยังไม่เชื่อ ก็อาจจะต้องวิดีโอคอลคุยกับวาดิมและลูกสาว และอัดเป็นคลิปวิดีโอออกมาเพื่อเป็นการยืนยันอีกทางว่ายังคบกันดี

ซาร่า เผยต่ออีกว่า ได้คุยถึงเรื่องข่าวที่เกิดขึ้นกับวาดิมบ้างแล้ว ซึ่งเขาก็ไม่เข้าใจว่าทำไมเรื่องถึงได้ใหญ่โตขนาดนี้ และบอกว่ามีคนส่งไดเรคข้อความไปถามเขาเยอะมาก เธอก็ได้แต่พยายามบอกเค้าว่าอยู่เฉยๆ ไม่ต้องไปตอบโต้ใคร และอย่าเสพข่าวเยอะ

2 คนสนิทซาร่า 5

ส่วนเรื่องที่มีคนออกมาแฉว่าวาดิม ได้เรียกร้องให้ ซาร่า ตรวจ DNA ลูกสาวเพื่อยืนยันว่าเป็นลูกของเขาจริงๆ เพราะก่อนหน้านี้ ซาร่า ก็มีข่าวว่ากลับไปคบกับ คริสเตียน แฟนเก่าด้วยนั้น ซาร่า ยืนยันว่า วาดิม ไม่เคยพูดเรื่องขอตรวจ DNA มีแต่เธอที่เคยถามเขาว่าอยากตรวจ DNA มั้ย ซึ่งเขาก็ตอบกลับมาว่า ทำไมเค้าต้องทำแบบนั้น ในเมื่อ น้องเอมิลี่ คือลูกของเขา และตอนท้องก็อยู่ด้วยกัน เขาก็รับรู้และพร้อมรับผิดชอบมาตั้งแต่แรก ตั้งแต่มีแผนว่าจะแต่งงานกันแล้ว

แต่ทั้งนี้ ซาร่า ยอมรับว่าในใบแจ้งเกิดของลูกสาว ตอนนี้ยังไม่มีการระบุชื่อของวาดิมว่าเป็นพ่อ เพราะตอนที่คลอดลูกสาว วาดิมอยู่ที่ต่างประเทศ ซึ่งซาร่าบอกว่าเดี๋ยวค่อยมาแจ้งชื่อทีหลังได้

ที่มา ครอบครัวบันเทิงบันเทิงออนไลน์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo