Entertainment

‘ก้อย อรัชพร’ ตอบชัดๆ รู้สึกยังไงกับ ‘นิกกี้’ หลังฝ่ายชายเดินหน้าจีบเต็มสูบ

ทำเอาหลายคนต่างจับตา หลังจากพิธีกรหนุ่มอารมณ์ดี นิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์ ออกมาประกาศผ่านสื่อว่ากำลังเดินหน้าตามจีบนักแสดงสาวหมวยมากความสามารถอย่าง ก้อย-อรัชพร โภคินภากร โดยบอกว่าฝ่ายหญิงเป็นคนน่ารัก รู้จักกันเมื่อตอนที่เป็นนักแสดงในรายการ ตลกหกฉาก ตนชอบตั้งแต่แรกๆ ส่วนเรื่องจีบ ต้องค่อยๆ ตะล่อม เพราะคนจีบเขาเยอะ พร้อมกับย้ำว่าตอนนี้คุยกับฝ่ายหญิงเพียงแค่คนเดียวเท่านั้น

4 ก้อยนิกกี้ 4

ล่าสุด (8 ต.ค.) ก้อย อรัชพร ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้กับสื่อมวลชน พร้อมเผยถึงโอกาสที่ฝ่ายชายจะเลื่อนสถานะไปสู่การเป็นแฟนชัดเจนสุดๆ

-ก็สนิทกัน ส่วนที่เขาตอบก็เป็นส่วนของเขา สำหรับตนเคยตอบไปแล้วว่า “ถ้าหนูมีแฟนเดี๋ยวหนูบอก แต่ตอนนี้หนูยังไม่มีแฟน”

-ตนเคยบอกว่าตนมีคนคุย แต่ไม่อยากพูดออกมาว่าคุยกับคนนี้แบบนี้ เพราะอยากรู้จักเขาในพื้นที่ส่วนตัวจนมันพอดีก่อนดีกว่า และเมื่อถึงเวลานั้นทุกคนก็จะได้เห็นเอง

-ถามว่าคนที่คุยอยู่ใช่พี่นิกกี้ไหม พี่นิกกี้คือคนที่ตนสนิท เป็นคนที่คุยด้วยแล้วรู้สึกสบายใจ เพียงแต่ตอนนี้ยังไม่รีบ เขาเองก็ไม่รีบ

-ถ้าถามว่าเขาทักมาแล้วตอบไหม ตนก็ตอบ ขออธิบายแบบนี้ดีกว่า

4 ก้อยนิกกี้ 3

-เรื่องการจีบ เขาไม่เคยมาบอกโดยตรงว่าเขากำลังจีบ ไม่เคยพูดอะไรแบบนั้นเลย ส่วนใหญ่สิ่งที่เขาทำก็เป็นอะไรที่โบ๊ะบ๊ะตลกๆ เฮฮาในรูปแบบของเขา

-ถามว่าเปิดพื้นที่ในใจให้เขาบ้างไหม “หนูบอกแล้วว่าหนูโสดไม่ได้ปิด กว่าจะคุยกัน กว่าจะรู้เรื่องมันก็ต้องใช้เวลา”

-เขาเป็นคนที่สนุกสนานเฮฮา ใครก็ตามที่สนิทกับเขาก็ต้องรู้สึกแหละว่าเขาเป็นคนตลก ถามว่าตรงสเปกไหม สุดท้ายแล้วคนที่จะมาเป็นแฟนเรามันต้องมีเยอะกว่านั้นไง ไม่ใช่ตลกและขยันทำงานก็จบแล้ว

-ถามว่าในสายตาเราเขาเป็นคนเจ้าชู้ไหม รู้สึกว่าแต่ละคนมันก็มีมุมที่ไม่เหมือนกัน และตนก็มองว่าตราบใดก็ตามที่เรายังเห็นแง่ดีแง่งามของเขาอยู่ ตนก็ไม่อยากจะตัดสินว่าเขาไม่ดี

-เพื่อนๆ ไม่เคยห้ามอะไรเลย และไม่ว่าใครจะเตือนอะไรมาก็ตาม ตนขอบคุณทุกคนมากๆ เข้าใจและจะขอเก็บไว้ แต่ว่าสุดท้ายแล้วการที่เราจะรู้จักกับใครสักคนมันไม่ใช่แค่เราตัดสินจากที่คนอื่นบอกหรอก เราต้องได้รู้จักเขาคนนั้นจริงๆ ด้วย

4 ก้อยนิกกี้ 2

4 ก้อยนิกกี้ 9

4 ก้อยนิกกี้ 5

4 ก้อยนิกกี้ 7

4 ก้อยนิกกี้ 8

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo