Entertainment

คิทตี้ ชิชา ถูกชาวเน็ตจับโป๊ะ สงสัยเป็นคนปล่อยแชทหลุด 79 หน้า เฌอเอม MUT 2020

หลังจากมีแชทกรุ๊ปไลน์ 79 หน้า ซึ่งมีคนในกรุ๊ปประมาณ 4-5 คน หนึ่งในนั้นคาดเดาว่าเป็น เฌอเอม ชญาธนุส ศรทัตต์” อดีตผู้เข้าประกวด Miss Universe Thailand 2020 โดยในแชทมีการพูดคุยเรื่องการเตรียมการประกวดในลักษณะของการเป็นพี่เลี้ยง พูดคุยถึงการปั่นกระแส และมีการเมาท์มอยพาดพิงถึงผู้เข้าประกวดเวทีเดียวกันไปในทางที่ไม่ค่อยจะดีเท่าไร ซึ่งประเด็นดังกล่าวได้ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกออนไลน์ และต่างก็สงสัยว่า “ใครเป็นคนปล่อยแชตดังกล่าว ?”

6 คิทตี้เฌอเอม 6

ประกอบกับ เฌอเอม ชญาธนุส” ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นดังกล่าวในรายการ โหนกระแส โดยมี หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” เป็นผู้ดำเนินรายการ

ใครส่งคุณเข้าประกวด?

เฌอเอม : “มีอยู่ในแชทค่ะ”

ไม่กล้าเอ่ยชื่อเขาเหรอ?

เฌอเอม : “ก็เป็นชื่อคนค่ะ”

คิตตี้ ใช่มั้ย?

เฌอเอม : “ค่ะ ตามตัวอักษรก็ดูได้ค่ะ”

คุณคิตตี้ ส่งคุณเข้าประกวด คิทตี้ ชิชา?

เฌอเอม : “ไม่มีสองพยางค์หลังค่ะ”

ตัวงูนั่นเป็นคุณ?

เฌอเอม : “ใช่ค่ะ”

ทำไมลงเป็นรูปงู เหมือนมีพิษเหรอ?

เฌอเอม : “ไม่ใช่ค่ะ มีคนเดียวในโลกที่มีเบอร์โทรศัพท์เอมเป็นอีโมติคอนรูปงู”

ถ้าอยากรู้ว่าไลน์นี้หลุดมาจากไหน ก็ให้ดูว่าเขาเมมเป็นอะไร ของคุณเจ้าของไลน์เมมชื่อคุณเป็นงู เพราะเขามองคุณเป็นอสรพิษเหรอ?

เฌอเอม : “ผิดค่ะ เพราะเราสนิทกันมาก จนเขารู้ว่าสัญลักษณ์รูปสัตว์ของเอมคืองู เพราะเมื่อก่อนเราแทนตัวเองเป็นสัตว์ แล้วเอมชอบงู เอมเลยใช้งู เขาเลยเมมเป็นรูปงู”

6 คิทตี้เฌอเอม 3

ด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้ชาวเน็ตต่างคาดเดาว่ามือดีที่ปล่อยแชตจะใช่นักแสดงสาว “คิทตี้ ชิชา อมาตยกุล” หรือไม่ โดยชาวเน็ตได้จับสังเกตจากการแคปข้อความสนทนาของตัวเอง มีการแนะนำตัวว่า “ชื่อคิทตี้ เป็นพี่เลี้ยงมือใหม่ ขอฝากตัวด้วยนะคะ” จากนั้นไลน์ที่ชื่อว่าเคนได้ตอบกลับว่า “สวัสดีค่ะ พี่แนนโน๊ะ” และแท็กไปที่ไลน์ของคนที่บอกว่าชื่อคิทตี้ ซึ่ง แนนโน๊ะ เป็นชื่อตัวละครของ คิทตี้ ชิชา ในซีรีส์  “เด็กใหม่ (Girl from Nowhere)” ที่เจ้าตัวแสดงนำ

6 คิทตี้เฌอเอม 1

อีกทั้งชาวเน็ตได้มีการไปขุดว่า คิทตี้ และ เฌอเอม เคยสนิทสนมกันมาก จนมีกระแสข่าวว่าทั้งสองคนคบหากัน ซึ่งตอนนั้นทั้งคู่ให้สถานะกันและกันว่า “คนพิเศษ” และมีแพลนสร้างบ้านอยู่ด้วยกันด้วย

นอกจากนี้ ชาวเน็ตยังได้มีการไปขุดรูปเก่าๆ ที่ สาวคิทตี้ เคยโพสต์ เป็นภาพแนบชิดกับ เฌอเอม พร้อมแคปชั่นเป็นอีโมจิ แมวกับงู ระบุว่า “หวงมาก ห้ามแย่ง” และเมื่อเข้าไปส่องในอินสตาแกรมของทั้งคู่ก็พบว่าต่างฝ่ายต่างอันฟอลโลไอจีกันและไปแล้ว

ซึ่งก็ไม่รู้ว่าการข้อสันนิษฐานต่างๆ ของชาวเน็ตจะถูกต้องหรือไม่ ต้องติดตามข้อเท็จจริงกันต่อไป

6 คิทตี้เฌอเอม 9

6 คิทตี้เฌอเอม 8

6 คิทตี้เฌอเอม 12

6 คิทตี้เฌอเอม 10

6 คิทตี้เฌอเอม 11

6 คิทตี้เฌอเอม 7

6 คิทตี้เฌอเอม 2

6 คิทตี้เฌอเอม 5

6 คิทตี้เฌอเอม 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo