Entertainment

ย้อนฟัง เฌอเอม สมัยประกวด The Face Thailand พูดชัดกว่าตอนนี้จริงเหรอ!?

ยังคงเป็นที่จับตามองในโลกโซเชียล สำหรับกรณีที่ทางกองประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ประกาศตัดสิทธิ์ เฌอเอม ชญาธนุส ศรทัตต์ ผู้เข้าประกวด ออกจากการแข่งขัน เนื่องจากฝ่าฝืนและละเมิดข้อตกลง โดยนำผู้จัดการส่วนตัวหรือเป็นพี่เลี้ยงส่วนตัวจากภายนอก เข้ามามีส่วนร่วมในระหว่างร่วมกิจกรรมกับทางกองประกวด

7 เฌอเอม 5

จากนั้นชื่อของ เฌอเอม ชญาธนุส ก็ถูกโลกออกไลน์กล่าวถึงกันอย่างหนักในหลายประเด็น หนึ่งในนั้นคือปัญหาเรื่องรูปปากที่ผิดปกติมาตั้งแต่กำเนิดของเธอ โดยเมื่อตอนอายุ 10 ขวบ เธอเคยประสบอุบัติเหตุตกจากเครื่องเล่น ทำให้สูญเสียฟันหน้าไปอย่างถาวร จนมีผลต่อการออกเสียงในการพูด แต่ทว่า ชาวเน็ตได้มีการจับผิดเรื่องการพูดของเธอ โดยนำคลิปเมื่อครั้งที่เฌอเอมเคยไปประกวดรายการ The face Thailand ซีซั่น 2 มาวิเคราะห์ว่าเมื่อก่อนเธอพูดชัดกว่าตอนนี้หรือเปล่า

11 เฌอเอม 4

11 เฌอเอม 3

11 เฌอเอม 2

อย่างไรก็ตาม เฌอเอม ได้พูดถึงประเด็นดังกล่าวเอาไว้ในรายการ โหนกระแส โดยระบุว่า “ไม่เคยมีคนเห็นเอมพูดเยอะเท่าในมิสยูนิเวิร์ส นานเท่ามิสยูนิเวิร์ส ติดต่อกันเท่ามิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ถ้าเอมพูดกับพี่ทั้งวันก็จะมีคำที่ชัด เพราะเมื่อก่อนเราออกกล้องน้อย หนูเค้นพลังทั้งร่างกาย เพื่อให้พูดชัด แต่ที่เอมรู้สึกคือเมื่อก่อนหน้าเราเต็มกว่านี้หรือเปล่า ไม่รู้เกี่ยวมั้ย”

เมื่อ หนุ่ม กรรชัย พิธีกรรายการถามว่า หลายคนตั้งข้อสังเกตว่าคุณพูดชัด สามปีที่แล้ว ไปๆ มาๆ วันนี้พูดไม่ชัด หลายคนเลยมองว่าเป็นกลยุทธ์หรือเปล่า เฌอเอม ก็ตอบว่า “ขอถามพี่แบบอาจจะดูกวนประสาทนิดนึง ปีนึงมีกี่วันคะ แล้วคลิปนั้นกี่วันคะ มันวันเดียวช่วงเดียวของเวลาทั้งหมด แล้ว 26 ปีที่ผ่านมา ต้องถามคนที่อยู่ในช่วงชีวิตเอมว่าตลอดเวลาพูดชัดหรือไม่ชัด ไม่ใช่แค่ดูช่วงเวลาเอมออกกล้อง เพราะในกองประกวด มีบางช่วงชัดมาก แต่บางช่วงไม่ค่อย โดยเฉพาะโฟกัสในช่วงที่เราใช้สมองหนักๆ ใช้ร่างกายเกร็งทุกส่วนเพื่อให้ยืนอยู่อย่างสง่างาม”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo