Entertainment

เจ้าของแบรนด์ฟาดแรง เปิดภาพชุด เฌอเอม เตรียมใส่รอบพรีลิม-ไฟนอล ถ้าไม่โดนตัดสิทธิ์ MUT 2020

จากกรณีกองประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ที่มีการแฉว่า มีพี่เลี้ยงนางงามตัวเต็งแฝงตัวเข้ามาในกอง ซึ่งไม่แฟร์กับผู้เข้าแข่งขันท่านอื่น กระทั่งต่อมา เฌอเอม ชญาธนุส ศรทัตต์ ผู้เข้าประกวด และคุณเคน สิทธิชัย เร็ววิโรจน์ พร้อมด้วยทนายนิด้า ได้ออกมาแถลงข่าวทั้งน้ำตา ยืนยันว่าเธอไม่มีผู้จัดการส่วนตัว คุณเคนเป็นเพียงพี่ช่วยดูแลงานโฆษณา และจะไม่ขอสละสิทธิ์ เพราะต้องการเดินรอบไฟนอล ให้ทางกองประกวดเป็นคนตัดสินใจเอง

1 เฌอเอม 9

จากนั้นทางด้าน คุณปุ้ย ปิยาภรณ์ แสนโกศิก หรือ ปุ้ย TPN ผู้ถือลิขสิทธิ์การจัดการประกวด Miss Universe Thailand ในนามของ บริษัท ทีพีเอ็น โกลบอล จำกัด (TPN) ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวเกี่ยวกับดราม่าดังกล่าว และยืนยันว่าทุกอย่างที่พูดมีหลักฐานประกอบทั้งหมด พร้อมประกาศตัดสิทธิ์การประกวดของ เฌอเอม ชญาธนุส ศรทัตต์ ออกจากการแข่งขัน ซึ่งเฌอเอมน้อมรับการพิจารณาของกองประกวด แต่รู้สึกเสียดายที่ตนอาจจะกังขากับความสามารถตัวเองในอนาคต

ล่าสุด (2 ต.ค.) เพจดัง หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ ได้ออกมาเผยภาพชุดราตรีสุดอลังการที่ตัดเย็บและออกแบบโดยแบรนด์ POEM ซึ่งเป็นชุดที่ เฌอเอม ชญาธนุส จะใช้ใส่ในรอบพรีลิมฯ และรอบไฟนอล ในการประกวด Miss Universe Thailand 2020 แต่ถูกตัดสิทธิ์ไปเสียก่อน

1 เฌอเอม 3

“เปิดเผยชุดราตรีทั้งสองชุดที่ตัดเย็บและออกแบบโดย POEM ซึ่งเป็นชุดที่จะใช้ในรอบพรีลิมฯ และไฟนอลในการประกวด Miss Universe Thailand 2020 ของน้องเฌอเอม หนึ่งในผู้เข้าประกวดที่ถูกตัดสิทธิ์ไป

ชุดสวยมากกกกขนลุกเลยค่ะคัตติ้งเนี๊ยบตามมาตรฐานของ POEM นี่ขนาดยังไม่ได้รีดเพชรคริสตัลลงไปนะ #ขึ้นเวทีคงหรูหรามาก”

1 เฌอเอม 10

ขณะที่ คุณฌอน ชวนล ไคสิริ ดีไซเนอร์และเจ้าของแบรนด์ POEM ก็ได้มีการโพสต์ข้อความผ่านทางเฟสบุ๊ก Chavanon Caisiri Sean Poem โดยระบุว่า “หรือว่าชุดมันเลือกคนใส่ ???” ซึ่งทำเอาหลายคนจับตาว่าเกี่ยวกับกรณีของของผู้เข้าประกวดนางงามคนดังหรือเปล่า

1 เฌอเอม 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo