Entertainment

ผู้จัดประกาศตัดสิทธิ์ เฌอเอม ออกจากการประกวด MUT 2020

จากกรณีดราม่าวงการนางงาม สำหรับประเด็นที่มีการเปิดเผยว่า มีผู้จัดการนางงามตัวเต็งจากเวที Miss Universe Thailand 2020 แฝงตัวเป็นทีมงานในกองประกวด ทำให้รู้ความเคลื่อนไหวและความลับภายในเป็นอย่างดี ซึ่งถือว่าเป็นการทำผิดกฎของกองประกวด โดยหลายคนได้พุ่งเป้าไปที่ เฌอเอม ชญาธนุส ศรทัตต์ กระทั่ง เฌอเอม พร้อมด้วยผู้จัดการส่วนตัว เคน สิทธิชัย เร็ววิโรจน์ และทนายนิด้าได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าว ชี้แจงถึงประเด็นที่เกิดขึ้น โดยยืนยันว่า ไม่มีผู้จัดการส่วนตัวจริงๆ แต่ในส่วนของคุณเคนเป็นเพียงแค่โบรกเกอร์(นายหน้าหางาน)ที่ช่วยดีลงานให้ก่อนหน้านี้ และไม่เคยเห็นคีย์เวิร์ดหรือได้รับข้อมูลใดๆ จากกองประกวด ส่วนเรื่องถอนตัวยืนยันว่า ไม่สละสิทธิ์ แต่หลังจากที่ได้แถลงชี้แจงในฝั่งของตัวเองแล้ว ก็ขอให้ทางกองเป็นฝ่ายพิจารณา และพร้อมยอมรับผลตัดสิน

batch 52 27

ล่าสุด คุณปุ้ย ปิยาภรณ์ แสนโกศิก และคุณณะ ณรงค์ เลิศกิตศิริ ผู้จัดการกองประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ (Miss Universe Thailand 2020) ได้แถลงข่าวชี้แจงประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้น พร้อมประกาศตัดสิทธิ์ เฌอเอม ชญาธนุส ศรทัตต์ ผู้เข้าประกวด Miss Universe Thailand 2020 หมายเลข 82 ออกจากการประกวด โดยคำแถลงมีดังนี้

“บริษัท ทีพีเอ็น โกลบอล จำกัด วันที่ 30 กันยายน 2563 เรื่อง ขอตัดสิทธิ์ผู้เข้าประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 เรียกคุณชญาธนุส ศรทัตต์(เฌอเอม) ตามที่ท่านได้เป็นผู้สมัคร มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2563 และต่อมา เมื่อวันที่ 12 กันยายน ท่านได้ทำข้อตกลงการเข้าประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 กับบริษัทหรือกองประกวดที่ท่านเองก็ทราบดีอยู่แล้วนั้น

ปรากฏว่า ระหว่างการประกวดท่านได้มีการนำ คุณสิทธิชัย เร็ววิโรจน์ หรือ เคน ซึ่งเป็นผู้จัดการส่วนตัวหรือเป็นพี่เลี้ยงส่วนตัวจากภายนอก เข้ามามีส่วนร่วมกับท่านในระหว่างที่ท่านหรือผู้เข้าร่วมประกวดได้ร่วมกิจกรรมกับทางกองประกวด โดยที่ นายสิทธิชัย เร็ววิโรจน์ หรือ เคน มิใช่พี่เลี้ยงที่ทางผู้เข้าประกวดได้จัดหาให้แก่ผู้เข้าประกวดทุกท่านแต่อย่างไร

การกระทำของท่านจึงเป็นการผิดข้อตกลงการเข้าประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ในข้อ 5.29 วรรค 1 และอาจทำให้เกิดความได้เปรียบแก่ผู้เข้าประกวดท่านอื่นๆ ที่ไม่ได้มีผู้จัดการส่วนตัวหรือพี่เลี้ยงส่วนตัว

การกระทำของท่านจึงเป็นการฝ่าฝืนและละเมิดข้อตกลงดังกล่าว ดังนั้น ทางกองประกวดจึงขอใช้สิทธิ์ในข้อตกลงการเข้าประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ข้อ 5.29 วรรค 4 ตัดสิทธิ์ของท่านในการประกวดรอบ 30 คนสุดท้าย ในการประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 นับแต่วันนี้เป็นต้นไป(30 กันยายน 2563) จึงเรียนมาเพื่อทราบ”

batch 41 17

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo