Entertainment

หลุดอีก! เปิดแชทกรุ๊ปไลน์ 79 หน้า ‘เฌอเอม-เคน’ วางแผนดัน-รู้แนวคำถามก่อนเป็นเดือน

จากกรณีดราม่าผู้จัดการนางงามตัวเต็งจากเวที Miss Universe Thailand 2020 แฝงตัวเป็นทีมงานในกองประกวด ทำให้รู้ความเคลื่อนไหวและความลับภายในเป็นอย่างดี ซึ่งถือว่าเป็นการทำผิดกฎของกองประกวด กระทั่งต่อมา เฌอเอม ชญาธนุส ศรทัตต์ ผู้เข้าประกวด และคุณเคน สิทธิชัย เร็ววิโรจน์ พร้อมด้วยทนายนิด้า ได้ออกมาแถลงข่าวทั้งน้ำตา ยืนยันว่าเธอไม่มีผู้จัดการส่วนตัว คุณเคนเป็นเพียงพี่ช่วยดูแลงานโฆษณา และจะไม่ขอสละสิทธิ์ เพราะต้องการเดินรอบไฟนอล ให้ทางกองประกวดเป็นคนตัดสินใจเอง

9 เฌอเอม 3

ขณะที่ทางกองประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2020 ได้ส่งจดหมายเชิญสื่อมวลชนแถลงข่าวถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ในวันนี้ (30 ก.ย.) เวลาบ่ายโมง พร้อมกับบอกว่า ทางกองประกวดได้ส่งจดหมายเชิญ ‘คุณสิทธิชัย เร็ววิโรจน์ (เคน)’ และ ‘คุณ ชญาธนุส ศรทัตต์(เฌอเอม)’ เข้าร่วมแถลงข่าวเพื่อชี้แจงต่อสื่อมวลชนด้วย

ซึ่งต่อมาทางทนายนิด้า เผยว่าทั้ง เฌอเอม และ เคน จะไม่เข้าร่วมงานแถลงข่าววันนี้ โดยให้เหตุผลว่าปัญหาดังกล่าวยังไม่ได้ถูกปรับความเข้าใจและแก้ไขเป็นการส่วนตัวกันมาก่อน ทั้งที่เป็นสิ่งที่ควรทำ การร่วมแถลงข่าวพูดคุยต่อหน้าสื่อในวันนี้ จึงไม่น่าใช่การหาทางออกที่ดี ซึ่งทางทนายนิด้าเชื่อว่าแต่ละฝ่ายคงต้องคำนึงถึงภาพลักษณ์ที่ดี speech อย่างไรให้ได้ใจจากประชาชน การแถลงพร้อมกันทั้งสองฝ่ายในวันนี้จึงอาจไม่ก่อเกิดประโยชน์อันใดในแง่ของการพิสูจน์ความจริง และอีกเหตุผลคือทั้ง เฌอเอม และ เคน ไม่ว่างด้วย

9 เฌอเอม 2

ล่าสุด (30 ก.ย.) รายการ ครอบครัวบันเทิงออนไลน์ ทางช่อง 3 ได้มีการเปิดแชทกรุ๊ปไลน์ 79 หน้า ซึ่งมีคนในกรุ๊ปประมาณ 4-5 คน หนึ่งในนั้นคาดเดาว่าเป็น เคน และ เฌอเอม โดยในแชทมีการพูดคุยเรื่องการเตรียมการประกวดในลักษณะของการเป็นพี่เลี้ยง พูดคุยถึงการปั่นกระแส และมีการเมาท์มอยพาดพิงถึงนางงามคนอื่น ซึ่งประเด็นดังกล่าวกำลังถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกออนไลน์อยู่ในขณะนี้

9 เฌอเอม 12

9 เฌอเอม 11

9 เฌอเอม 10

9 เฌอเอม 9

9 เฌอเอม 8

9 เฌอเอม 1

9 เฌอเอม 13

9 เฌอเอม 14

9 เฌอเอม 15

9 เฌอเอม 16

9 เฌอเอม 17

ที่มา ครอบครัวบันเทิงออนไลน์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo