Entertainment

ตาแตก! ญาญ่า สวมชุดผ้าไหมไทย สวยสง่าจนแฟนๆ ถึงกับร้องว้าว

เป็นอีกหนึ่งสาวฮอตที่ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรก็กลายเป็นที่สนใจได้ทุกครั้ง สำหรับนางเอกซุปตาร์สาว ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ที่ก่อนหน้านี้เพิ่งจะปลุกเทรนด์ใหม่ กับการหันมาปลูกต้นไม้ ประดับตกแต่งบ้านในช่วงที่ต้องกักตัวเนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ทำให้เกิดกระแสคนแห่ซื้อต้นไม้ตาม จนราคาต้นไม้พุ่งกระฉูด ขนาดเพื่อนดาราด้วยกันยังต้องออกมาขอร้องแบบขำๆ ว่า ให้ญาญ่าหยุดลงรูปคู่ต้นไม้ เพราะไม่งั้นราคาต้นไม้คงพุ่งสูงปรี๊ดแน่นอน

batch 6 25

ก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็เพิ่งจะทำให้แฟนๆ ใจละลาย ด้วยการโพสต์ภาพเผยความน่ารัก ขณะดื่มกาแฟโดยมีฟองนมเลอะปาก จนนางเอกรุ่นพี่อย่าง อั้ม พัชราภา ยังอดที่จะเข้ามาคอมเมนท์ด้วยความเอ็นดูไม่ได้ว่า “ทำไมๆๆๆ น่ารักขนาดนี้😍❤️”

batch 71 5

คราวนี้ ญาญ่า ก็ได้ทำให้แฟนๆ ฮือฮาอีกครั้ง ด้วยโพสต์ล่าสุดบนอินสตาแกรมส่วนตัว @urassayas เมื่อเจ้าตัวโพสต์ภาพขณะสวมชุดเดรสผ้าไหมไทยงามสง่าจากแบรนด์ KANAPOT AUNSORN ทั้งยังโชว์ลวดลายบรรจงสุดงดงาม พร้มอระบุแคปชั่นกำกับว่า “Something fun yesterday 💖”

งานนี้บอกเลยว่า ร้องว้าวกันทั้งใอจี เพราะถูกใจแฟนคลับสุดๆ แห่เข้ามากระหน่ำกดไลก์รัวๆ ทั้งยังคอมเมนท์ชื่นชมกันยกใหญ่ บอกเลยว่า จะสวยมั่นแบบอินเตอร์ หรือสวยหวานแบบไทยก็ไม่หวั่น เพราะเจ้าตัวเอาอยู่ทุกลุคจริงๆ

batch 51 25 batch 52 26 batch 53 19 batch 56 5batch 55 15

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo