Entertainment

ทนายนิด้า แจงชัด ภาพคู่ เฌอเอม หลังคนสงสัยเกี่ยวข้องกันอย่างไร?

จากประเด็นดราม่าร้อนแรงที่เกิดขึ้นในวงการนางงาม สำหรับกรณีที่มีการเปิดเผยว่า มีผู้จัดการนางงามตัวเต็งจากเวที Miss Universe Thailand 2020 แฝงตัวเป็นทีมงานในกองประกวด ทำให้รู้ความเคลื่อนไหวและความลับภายในเป็นอย่างดี ซึ่งถือว่าเป็นการทำผิดกฎของกองประกวด โดยมีแฟนๆ นางงามหลายท่านพุ่งเป้าไปที่ เฌอเอม ชญาธนุส กระทั่งเมื่อวานนี้(28 ก.ย.) ได้มีหมายด่วนถึงสื่อมวลชน โดยระบุว่า เฌอเอม ชญาธนุส ศรทัตต์ ผู้เข้าประกวดมิยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 พร้อมผู้จัดการส่วนตัว เคน สิทธิชัย เร็ววิโรจน์ เตรียมแถลงข่าวเปิดใจครั้งแรก ชี้แจงทุกประเด็นดราม่าในวันนี้

ก่อนที่ ทนายนิด้า ทนายความชื่อดัง จะออกมาเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กเพจ ทนายนิด้า โดยการโพสต์ภาพคู่กับ เฌอเอม ชญาธนุส พร้อมระบุข้อความกำกับว่า “#เฌอเอม #mut82 สำหรับท่านที่รอคอยการแถลงข่าวเพื่อค้นหาความจริง พรุ่งนี้น้องเฌอเอมจะมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการต่อสื่อทุกสำนัก พร้อม #ผู้จัดการผีผลัก ความจริงเป็นอย่างไรรอฟังจากปากน้องนะคะ”

batch 51 23

ล่าสุด(29 ก.ย.) ทนายนิด้า ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง โดยการโพสต์ข้อความชี้แจงเรื่องภาพคู่ เฌอเอม ว่า “#ดราม่านางงาม #เฌอเอม #mut82 หลายท่านสงสัยว่าเรื่องของน้อง #เฌอเอม และ #ผู้จัดการผีผลัก นี้เกี่ยวข้องอะไรกับทนายความ บังเอิญมันมีคำว่า #มิจฉาชีพ2020 จนเลยเถิดไปถึงสังคมตราหน้าว่าเป็นโจรไปแล้ว ซึ่งผู้เกี่ยวข้องมีความรู้สึกว่าค่อนข้างรุนแรง จึงได้เข้ามาปรึกษาหารือว่าจากข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นมันเป็นเช่นนั้นจริงๆ หรือไม่ เหมาะสมหรือไม่

ประเด็นดังกล่าวนี้จึงอาจมีความจำเป็นที่จะต้องชี้แจงให้กระจ่างอย่างเป็นลำดับขั้นตอนถึงการกล่าวหาดังกล่าวนี้ อย่าเพิ่งเลยเถิดไปไกลถึงว่าเอะอะเอาทนายความมาขู่ มาฟ้องร้องดำเนินคดี ทนายความไม่ใช่มีแต่เพียงบทบาทหน้าที่ในการว่าความในศาลเท่านั้นนะคะ วันนี้ยืนยันการแถลงข่าวเช่นเดิม เวลาอาจมีการคลาดเคลื่อนเล็กน้อย จะแจ้งให้ทราบหน้าเพจต่อไปค่ะ #ทนายนิด้า #ทนายหญิงสายลุย”

batch 54 15batch 81 5 batch 58 6 batch 56 10

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo