Entertainment

‘เจนนี่-ลิลลี่’ โดนถล่มหนัก ชาวเน็ตทัวร์ลง กดดันผู้จัด ให้ยกเลิกคอนเสิร์ต

จากกรณีที่เฟซบุ๊กเพจ ที่นี่..บางพลี ได้ทำการประชาสัมพันธ์งานมหกรรมใหญ่ของตลาดทิพย์นิมิตร บางพลี ที่จัดขึ้นเป็นเวลา 10 วัน 10 คืน ตั้งแต่วันที่ 15 กันยายน 2563 จนถึงวันที่ 24 กันยายน 2563 ณ บริเวณตรงข้ามบิ๊กซี บางพลี ถนนสนามช้าง ตลาดทิพย์นิมิตร จ.สมุทรปราการ โดยไฮไลต์คืนสุดท้ายของการจัดงานมีการเเสดงจากศิลปินมากมาย หนึ่งในนั้นมีนักร้องสาวชื่อดัง เจนนี่ – ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น จนเกิดเป็นกระแสดราม่าในโลกออนไลน์ มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาคอมเมนท์วิพากย์วิจารณ์และแสดงความไม่พอใจ ทั้งยังกดดันให้ผู้จัดยกเลิกคอนเสิร์ตหรือเปลี่ยนตัวศิลปิน

jrnbatch 67

ต่อมาผู้จัดงานได้ออกมาโพสต์ชี้แจงว่า “ปัญหาเรื่องงานสะพานข้าม แม่น้ำแคว วันที่ 28 พฤศจิกายน ทางทีมงานรับฟังเหตุผลของทุกคนนะครับ และจะทำตามข้อตกลงที่ขอมา” ก่อนที่จะคอมเมนท์เสริมว่า “ทางทีมงานได้ปรึกษากันแล้ว เพื่อความสบายใจของทุกคน เราได้เอารูปศิลปินในป้ายวันที่ 28 ออก แล้วจะเปลี่ยนศิลปินให้ครับ”

batch 69 2batch 70

ทางด้านเพจ ที่นี่..บางพลี ก็ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงอีกครั้งว่า “คอนเสิร์ตของเจนนี่และลิลลี่ ตลาดทิพย์นิมิตร บางพลี ที่จะแสดงในวันที่ 24 กันยายนนี้ มีเพื่อนสมาชิกแจ้งข่าวว่ามีหลายกลุ่มที่อาจไม่ใช่คนพื้นที่ชักชวนกันเอาทัวร์มาลง เพื่อกดดันให้ยกเลิกคอนเสิร์ตแถมยังจะชวนกันมาบุกให้คอนเสิร์ตล่ม ทางเพจขอเรียนว่าทางเราไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียหรือยุยงให้มีการด่าทอศิลปิน ไม่มีการกดดันหรือบังคับให้มีการยกเลิกคอนเสิร์ต เพียงแต่ประชาสัมพันธ์ให้ทราบว่าพื้นที่บางพลีมีข่าวสารกิจกรรมอะไรบ้าง ส่วนผลลัพธ์จะเป็นยังไงอยู่ที่คนจ้างงานน้องๆ” ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นหลากหลาย

batch 62 5batch 63 3 batch 64 3 batch 65 batch 66 1  batch 68

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo