Entertainment

อย่าลามปาม! ตั๊ก บงกช เคลียร์ประเด็นร้อนอีกรอบ ปมถูกคอมเมนท์แซะแรง

จากกรณีที่ ตั๊ก บงกช เบญจรงคกุล ได้ควงคุณสามี เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล ไลฟ์สดเคลียร์ประเด็นร้อน หลังเจอคนครหา คอมเมนท์แซะแรง หาว่าอยู่กับเจ้าสัวบุญชัยเพราะเงิน ซึ่งทาง เจ้าสัวบุญชัย ก็ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า ทุกวันนี้คุณตั๊กหาเงินได้มากกว่าตน ต่อไปก็จะปลูกโกโก้ขายและทำโกโก้ขาย ตนไม่ได้มีเงินเป็นหมื่นล้าน แต่มีทรัพย์สินและมูลค่าธุรกิจต่างๆ ที่ถึงหมื่นล้าน ในการทำธุรกิจก็มีค่าใช้จ่ายสูง เช่น โครงการสำนึกรักบ้านเกิดก็หมดไป 200 กว่าล้าน พิพิธภัณฑ์ก็จ่ายปีละ 37 ล้าน ในเรื่องการใช้จ่ายส่วนตัว ก็ไม่ได้ใช้อะไร อาทิตย์หนึ่งจะชวนคุณตั๊กออกไปกินข้าวนอกบ้านสักครั้งหนึ่ง ปกติจะไม่ค่อยชอบไปกินข้าวนอกบ้าน เพราะตั๊กชอบทานน้ำพริก ทานผักที่บ้านมากกว่า

ในขณะที่ ตั๊ก เผยว่า คุณบุญชัยให้เงินตั๊กหนเดียวคือตอนที่ขอแต่งงาน หลังจากนั้นตนก็ไม่เคยขอเงินคุณบุญชัยเลย ตนทำงานหาเงินใช้เอง อย่ามาตราหาตนว่าอยู่เพราะเงิน เราอยู่ด้วยกันเพราะมีลูกด้วยกัน มีความรับผิดชอบร่วมกัน และไม่เคยเบียดเบียนเงินคุณบุญชัยเลย ตนเป็นแม่คนแล้ว คนอื่นจะตนเป็นคนยังไง ลูกก็กำลังโต ถ้าเขามารับรู้อะไรแบบนี้เขาจะคิดอย่างไร

batch 51 10

ล่าสุด ตั๊ก ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โพสต์ร่ายยาวเกี่ยวกับประเด็นนี้อีกครั้ง โดยเผยว่า “ประวัติตอนนี้ เป็นผู้หญิงชอบเเต่งตัวเด็ก เเต่ความคิดเเละสมองเเก่ เพราะฉะนั้นเวลาคุยอย่าลามปาม ชอบคนให้เกียรติ ชอบหาเงินเเข่งกับสามีเพราะอยากมีส่วนเป็นใหญ่ในบ้านหากขอเค้าอย่างเดียวอาจต้องยอมทุกเรื่อง #เลยต้องเเสดงให้เห็นว่าเราช่วยทำมาหากินได้ เเละต้องทำให้ได้ด้วย! การอยู่กับสามีที่มีเงินมากต้องทำมาหากินเก่งพอๆกับเค้า ไม่มีผู้ชายคนไหนชอบผู้หญิงผลาญเงินเค้าฝ่ายเดียว นั่นคือสิ่งที่อยากบอกผู้หญิงทุกคนที่ได้เนื้อคู่เเบบตั๊กเเละต้องเข้ามาในชีวิตของผู้ชายที่สร้างตัวเองจนมีทุกอย่างมากมาย:)ความคิดเค้าคือ 🧠อยากได้ผู้หญิงมาช่วยกันทำมาหากิน ถึงจะอยู่ด้วยกันรอด !!

#ชอบกินผักผลไม้ทุกชนิด 🥬🥒🌶🌽🥕🥦🥑🍆🍅 #ไม่ชอบทำตัวมีอายุ ทั้งที่มีอายุมากเเล้ว🙃☺️ #ชอบธรรมชาติ🌳 #ชอบเป็นเเม่ที่พอดี #เป็นเเม่ดูลูกที่ไม่มีวันหยุด #เป็นเด็กทำงานมาตั้งเเต่เด็ก เลยรู้มากๆๆหน่อย เเต่เเกล้งโง่ได้😉 #อาชีพ ผู้กำกับภาพยนตร์ นักเขียนบท นักเเสดง และเกษตรกร เเม่ของลูก ชอบทำงานปะปลายชีวิตมันสั้นเลยไม่ชอบอยู่กับที่ ชอบงานศิลปะดั่งชีวิตจิตใจ ชอบผู้ชายฉลาดเรียนเก่ง ทำงานเก่ง ชอบผู้ชายรู้เรื่องประวัติศาสตร์และศิลปะ เเละชอบผู้ชายรู้เรื่องธรรมมะ #เกียจความขัดเเย้ง #ไม่ชอบการทะเลาะ #เกียจการใส่ร้าย อิจฉา #มีอีกเยอะเลย ไว้จะเเชร์ต่อเมื่อนึกออก ?จะบอกทำไม >บอกในพื้นที่ตัวเองเน้อ ป.ล สำหรับคนอยากอ่าน🙏🏻🙂#เขียนผิดขอโทษด้วย สายตาไม่ดี😌ขอบคุณค่ะ🙏🏻”

batch 11 2 batch 2 8 batch 3 8 batch 4 2 batch 6 6

Avatar photo