Entertainment

มองเปลวไฟเหมือนใจจะขาด พ่อรอง โพสต์ภาพส่ง แม่ทุม ครั้งสุดท้าย ต้องจากลาชั่วนิรันดร์

เป็นเรื่องเศร้าที่คนในครอบครัวยากจะทำใจ สำหรับการสูญเสียอดีตนักแสดงรุ่นใหญ่ “แม่ทุม ปทุมวดี เค้ามูลคดี” วัย 72 ปี ภรรยาของ “พ่อรอง เค้ามูลคดี”  ไปอย่างไม่มีวันกลับ หลังต่อสู้กับอาการป่วยจากโรค ALS (กล้ามเนื้ออ่อนแรง) และไทรอยด์เป็นพิษมานานร่วม 8 ปี

1 พ่อรอง 6

โดยเมื่อวานนี้ (13 ก.ย.) เวลา 17.30 น. พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ พระราชทานเพลิงศพ แม่ทุม ปทุมวดี เค้ามูลคดี เป็นกรณีพิเศษ ณ เมรุวัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความโศกเศร้าของคนในครอบครัว และคนในวงการบันเทิงที่เดินทางมาร่วมแสดงความอาลัยเป็นครั้งสุดท้าย

1 พ่อรอง 2 e1600045949657

1 พ่อรอง 3 e1600045943245

ซึ่งก่อนที่จะถึงพิธีการดังกล่าว พ่อรอง เค้ามูลคดี ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนถึงความรู้สึกที่ต้องจากลาคนรักชั่วนิรันดร์ “วันนี้ส่งแม่วันสุดท้ายแล้ว รู้สึกเหมือนใจจะขาด เพราะเรารู้ว่ามันต้องจากกันชั่วนิรันดร์ พ่อนอนไม่หลับสักคืนเลย 7 คืนที่ผ่านมา แม่ไม่มาหาเลย เราก็พยายามอยากให้เขามาหาก็ไม่มา ยอมรับว่าตัวเองเป๋มาก ดีที่มีลูกกับหลาน”

“ตอนนี้ก็พยายามคิดว่า ทั้งพ่อ ยุ้ย และหลานๆ ก็พยายามทำให้ดีที่สุด ที่จะทำเพื่อแม่ได้ และทุกวันนี้ที่เห็นรูปแม่ทุมก็ยังพูดเสมอว่า “พ่อรักแม่ที่สุด” ส่วนเรื่องที่หลายคนเป็นห่วงพ่อนั้น ขอขอบคุณมาก ขอบคุณทุกกำลังใจที่ให้กับครอบครัว”

ล่าสุด ช่วงเช้าวันนี้ (14 ก.ย.) พ่อรอง ได้เคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @rong_kao ด้วยการโพสต์ภาพขณะที่พ่อรองมองเปลวไฟเผาร่าง แม่ทุม ภรรยาคู่ชีวิต ต้องจากลาชั่วนิรันดร์ พร้อมระบุข้อความไว้ว่า “มองเปลวไฟเหมือนใจจะขาด”

1 พ่อรอง 5
1 พ่อรอง 4 e1600045935940

 

Avatar photo