Entertainment

แนท อนิพรณ์ เปิดใจ! เคลียร์ปมหนี้สินคุณแม่ หลังถูกทวงเงินหลักล้าน

จากกรณี แม่ต่าย แม่นางงามชื่อดัง แนท อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 ถูกกลุ่มผู้เสียหายยกขบวนขึ้นโรงพักเชียงใหม่แจ้งความดำเนินคดี โดยเผยว่า ถูกหลอกชักชวนให้ลงทุนธุรกิจโมเดลลิ่ง และงานถ่ายโฆษณาให้สินค้าชื่อดัง แต่เมื่อทวงถามกลับบ่ายเบี่ยง และท้าให้แจ้งความ กระทั่ง แม่ต่าย ได้เปิดใจถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นในรายการ โหนกระแส ตามที่ได้เสนอข่าว

batch 1 1

ล่าสุด แนท อนิพรณ์ ได้เปิดใจถึงกรณีที่เกิดขึ้นว่า จริงๆ ตนรับทราบพร้อมกับทุกคน โดยปกติกับแม่ก็ไม่ค่อยได้คุยกัน มีคุยกันประปรายไม่ได้ลงลึก ไม่ได้เจอแบบตัวต่อตัวเป็นปีแล้ว จึงไม่ทราบเรื่องในข่าวของแม่ที่เกิดขึ้นขนาดนี้ โดยปกติตนอยู่บ้านกับพี่สาว คุณตาและคุณยาย แต่ในช่วงที่ถ่ายละครก็จะไปอยู่บ้านคุณน้า คุณน้าก็จะรับผิดชอบเรื่องไปรับไปส่ง

ส่วนเรื่องที่แม่เอาของที่ตนให้ไปขายนั้นก็เหมือนที่ท่านให้สัมภาษณ์ ซึ่งจริงๆ ก็เป็นของนอกกาย ตนไม่ทราบว่าคุณแม่มีปัญหาหาทางด้านการเงิน เพราะไม่ได้เข้าไปยุ่ง ไม่ไปลงรายละเอียดตรงนั้น ในส่วนของการทำงานก่อนหน้านี้แม่ทำงานกับตน โดยแม่จะเป็นคนดูคิวกลาง โดยมีพี่เอดูแลในส่วนของแฟชั่น และมีช่องที่ดูในเรื่องของละคร โดยจะหักให้แม่ 30% จากทุกงานที่แม่หาได้ และ 30% จากงานละครด้วย เพราะทางช่องเขาไม่ได้หักอยู่แล้ว

หลังเกิดเรื่องยังไม่ได้คุยกับคุณแม่แบบจริงจัง เพราะตามที่คุณแม่ให้สัมภาษณ์ว่า พยายามที่จะหลบเลี่ยงไปมา แต่เชื่อว่าถ้าคุณแม่พร้อมก็คงจะมาคุยกับตนเอง ซึ่งตรงนี้ไม่น่าจะมีผลกับชื่อเสียง ตนให้เกียรติคุณแม่ในเรื่องการตัดสินใจตรงนี้ ส่วนเรื่องนี้ก็อยู่ในกระบวนทางกฏหมาย ตนคงไม่เข้าไปแทรกแซงตรงนั้น

ตอนนี้ต้องยอมรับว่า ตนดูแลคุณตา คุณยาย และน้องมาตลอด เหมือนเป็นหัวหน้าครอบครัว ซึ่งก็ยังอยากทำหน้าที่ตรงนี้ให้ดีที่สุดก่อน เพราะว่าตอนนี้คุณตาคุณยายก็แก่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นค่าหมอ ค่ารักษาพยาบาลใดๆ ตนรับผิดชอบทั้งหมด เรื่องที่จะให้ความช่วยเหลือขอไปคุยรายละเอียดกับครอบครัวอีกที

batch 22 batch 3 10 batch 4 7

Avatar photo