Lifestyle

แม่แนท อนิพรณ์ งานเข้า! กลุ่มผู้เสียหายแจ้งความ ถูกหลอกร่วมทุนธุรกิจ สูญหลายล้าน

ทำเอาแฟนๆ นางงามหลายคนตกอกตกใจกันยกใหญ่ สำหรับกรณีที่ผู้เสียหายหอบหลักฐานรวมตัวแจ้งความที่โรงพักเชียงใหม่ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายกับ “นางสาวภิญญลักษณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์” อายุ 49 ปี แม่ของ “แนท อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 หลังถูกหลอกชักชวนให้ลงทุนธุรกิจโมเดลลิ่ง และงานถ่ายโฆษณาให้สินค้าชื่อดัง ซึ่งอ้างว่า ต้องนำเงินไปจ่ายค่าตัวนักแสดงเพื่อจองตัว เมื่อได้เงินจะนำมาคืนพร้อมกำไร แต่สุดท้ายไม่ได้เงิน เมื่อผู้เสียหายทวงถามก็บ่ายเบี่ยงและท้าให้แจ้งความ ขณะที่มูลค่าความเสียหายรวมแล้วหลายล้านบาท

batch 32 2

ทางด้านเพจดัง เจ๊มอย108 ก็ได้ออกมาเผยรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “หลังจากข่าวสด ออกข่าวว่า.. มีคนหอบหลักฐานมาแฉแม่นางงามอย่าง น้องแนท อนิพรณ์ วันนี้ก็มีคนเข้ามาแฉกับกูเพิ่มว่า..

-พวกนางโดนแม่นางงามโกงเงินเรื่องงานและพอถึงเวลาเงินก็ไม่เข้ากันเลย//ตอนนี้มีคนโดนเยอะ ส่วนมากเป็นติ่งนางงาม รวมๆ เป็นเงินเกือบ 5 ล้านบาท

-น้อง ก. ผู้เสียหาย อ้างว่า.. พวกนางได้คุยน้องแนทแล้ว บอกว่าแนทกับแม่ไม่ได้ติดต่อกันมา1 ปีแล้ว

-น้องแนทบอกว่า..ทำไมไปเชื่อแม่ ทำไมไม่มีบุคคลที่3 มารับรู้ พี่ไปคุยกันเอง ถ้ามาบอกแนท แนทก็ต้องห้าม และแนทก็ให้ผู้เสียหายควรทำอะไรสักอย่างเพื่อเป็นตัวอย่าง

-ทางน้องนิต้าก็ติดต่อแม่ไม่ได้ และตอนนี้ก็ไม่อ่านไลน์ผู้เสียหายแล้ว

-ทุกคนกำลังรวมตัวกันไปแจ้งความจ้ะ

**ข้อมูลอื่นๆ ไปอ่านกันในข่าวสดเองนะ”

batch 40 7

ทั้งยังคอมเมนท์ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า “ผุ้เสียหายอ้างว่า แม่ได้ชักชวนผู้เสียหายให้ร่วมลงทุนในธุรกิจโมเดลลิ่งและรับงานถ่ายโฆษณาให้กับผลิตภัณฑ์ชื่อดัง//หลังจากนั้นมารู้ว่าแม่โกหก เลยไปทวงเงิน//พอทวงแม่ก็บ่ายเบี่ยง และให้ไปแจ้งตำรวจเอาจ้า”

batch 35 11 batch 34 17 batch 36 7 batch 38 batch 37 10

Avatar photo