Entertainment

นุช วิลาวัลย์ อาร์สยาม ขอโทษจากใจ! หลังทัวร์ลง ปมโพสต์พาดพิงคนอื่น?

กลายเป็นประเด็นดราม่าในโลกออนไลน์ เมื่อนักร้องหมอลำสาว “นุช วิลาวัลย์ อาร์สยาม” ได้ออกมาโพสต์ข้อความเชิงตัดพ้อผ่านเฟซุบ๊กส่วนตัว ทำนองว่า น่าจะหมดยุคขายความสามารถแล้ว หากอยากดังในยุคนี้คงต้องมีกระแส ทั้งยังโพสต์ข้อความเชิงพาดพิงถึงบุคคลที่กำลังมีกระแสในช่วงนี้ โดยข้อความทั้งหมด ระบุว่า

“พึ่งรู้ซึ้งก็ยุคนี้แหละ ถ้าอยากดังต้องมีกระแส ต้องโกงเงินคน ต้องเป็นเมียน้อย ต้องเมาแล้วขับ ต้องเป็นผู้ต้องสงสัยคดีฆาตรกรรม ต้องร้องเพลงเพี้ยน ต้องจิ้น ต้องอะไรหลายๆอย่างที่ไม่ใช่ร้องเพลงเพราะ กว่าจะสู้ฝึกฝนพยายามตัวเองให้เป็นนักร้องได้ใช้เวลากว่า10ปี ตอนนี้เป็นศิลปินมา8ปีแล้ว คิดว่าน่าจะหมดยุคของเรา ที่อยากเอาความสามารถมาโชว์ มาถ่ายทอดสู่คนฟัง #ท้อใจกับค่านิยมสมัยนี้ ตำบักหุ่งต่อไปค่ะไผอยากกินแนวแซ่บให่ฟ้าวมา คือสิบ่มีรสนิยมใหม่ดอกน้อ นิยมกินอาหารบ่แซ่บ 😂 #ขอบ่น1วันเน๊าะ”

batch 63 4

หลังโพสต์ดังกล่าวได้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นหลากหลาก ทั้งคนที่เห็นด้วย และคนที่เข้ามาคอมเมนท์ติงเชิงตำหนิว่า เหมือนเป็นการโพสต์แซะคนอื่น และดูถูกคนในวงการเดียวกัน ก่อนที่ นุช วิลาวัลย์ จะออกมาโพสต์ร่ายยาวชี้แจง พร้อมขอโทษจากใจจริงว่า

“ก่อนอื่นนุชต้องขอโทษทุกคนจากใจจริงด้วยนะคะ และขอยอมรับกับผลกระทบที่จะเกิดขึ้น ซึ่งตัวนุชเองก็คาดไม่ถึง ว่าการที่โพสออกไปในลักษณะนั้น มันเป็นการแซะคนอื่น หรือดูถูกคนในวงการเดียวกัน นุชเองยอมรับว่าคิดน้อยไปหน่อย คิดแค่โพสเอาฮา เอาสนุกกับกลุ่มเพื่อนของตนเอง เหมือนทุกๆครั้ง เพราะนุชรู้ว่าไม่ได้โด่งดังอะไร คนที่ติดตามก็มีแค่กลุ่มเล็กๆแค่นั้น แต่มารู้ตัวอีกทีทัวร์ก็ลงซะแล้ว นุชเองก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ จึงกลับไปอ่าน Status ซ้ำๆ ทำให้นุชเองก็ตกใจกับสิ่งที่โพสเหมือนกัน ว่าความหมายมันสามารถแปลไปได้ในหลายๆแง่

แต่ประเด็นที่นุชอยากจะสื่อ คืออารมณ์ของคนท้อแท้กับผลงานตนเอง ที่เราตั้งใจคัดสรรคผลงานเพลงที่คิดว่าดี แต่กลับไม่ได้รับค่านิยมเหมือนเพลงอื่นๆ มันเลยกลายเป็นความท้อ ความนอยด์ในชั่วขณะนั้น และทำให้มีความคิดแบบนั้นออกมา พร้อมกับโพสต์ลงไปทันที แต่ยืนยันว่าไม่ได้มีเจตนาที่จะว่าร้ายใครเลยนะคะ

ขอบคุณทุกๆคอมเม้น ที่คอยแนะนำ รวมไปถึงคนที่เม้นด่า และคนที่ให้กำลังใจ นุชได้อ่านทุกๆคอมเม้นแล้ว นุชเองก็รู้สึกเสียใจ #ขอโทษFC ทุกคน ที่นุชทำให้ทุกคนผิดหวังและเข้าใจผิดต่อไปนี้จะไม่ให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นแน่นอน #ขอโทษพี่ๆน้องๆที่เข้ามาให้กำลังใจหรือให้คำแนะนำแล้วถูกด่าไปด้วย เรื่องนี้นุชน้อมรับผิดด้วยตัวนุชคนเดียวนะคะ ส่วนคนรอบข้างนุชขอนะคะเพราะนุชเป็นห่วงความรู้สึกทุกคนมากๆค่ะ ขอโทษจากใจอีหลีค่ะ หวังว่าทุกคนคงจะให้อภัยผู้หญิงตัวเล็กๆคนนี้”

batch 64 3

Avatar photo