Entertainment

อั้ม พัชราภา จัดใหญ่มาก! เปิดบ้านชวนเพื่อนดารา ทำบุญไหว้พระราหู

ก่อนหน้านี้ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา หมอดูชื่อดัง ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @morchang เกี่ยวกับเรื่องราหูว่า “10 กันยายนนี้ พระราหูย้ายราศีแล้วครับ ผู้ที่เกิดราศีเมถุน และราศีธนู ดวงจะเริ่มพ้นเคราะห์ เพราะก่อนหน้านี้เจอทั้งพระราหู และยังมีพระเสาร์ด้วยมาเป็นปี ตอนนี้พอพระราหูย้ายออก ดวงจะเริ่มดีขึ้น และช่วงปลายปีดาวเสาร์ ย้ายออกอีกดวงก็จะยิ่งมีสิ่งดีๆ เข้ามามากขึ้นครับ

ส่วนราศีพฤษภและราศีพิจิกช่วงเดือนนี้จะแรงหน่อยเพราะดาวเพิ่งเปลี่ยนใหม่ๆแต่พอดวงดาวเริ่มนิ่งโดยเฉพาะราศีพิจิกดวงจะมีข่าวดีเรื่องงานและเงินเข้ามาครับ ทั้ง4ราศีแนะนำให้ทำบุญเสริมดวงเพื่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น รายละเอียดวิธีไหว้จะลงให้อีกทีครับ หรือดูในMorchangTv Ep20ที่Linkในหน้าProfile ก่อนก็ได้ครับ😄”

batch 20

ทางด้านซุปตาร์สาว อั้ม พัชราภา ผู้มีวันเกิดตรงกับวันที่ 5 ธันวาคม จัดอยู่ในราศีพิจิกที่ดาวเพิ่งเปลี่ยนใหม่ ถือเป็นอีกหนึ่งราศีที่ควรไหว้พระราหู ซึ่งเจ้าตัวก็ได้จัดใหญ่จัดเต็ม เปิดบ้านไหว้พระราหู โดยมี หมอช้าง รวมถึงเพื่อนพ้องที่สนิทมาร่วมทำพิธีกันอย่างคับคั่ง อาทิเช่น เมย์ พิชญ์นาฏ, เมย์ เฟื่องอารมย์, เอ ศุภชัย, หนิง ปณิตา, ดีเจมะตูม, กระแต ศุภักษร, เก๋ ชลลดา, มิกค์ ทองระย้า, ได๋ ไดอาน่า, นาตาลี เจียรวนนท์, ตอง ภัครมัย เป็นต้น

batch 1 4 batch 2 4 batch 3 4 batch 4 4 batch 10 batch 11 batch 12 batch 9 batch 5 2 batch 6 1 batch 7 batch 8

Avatar photo