Entertainment

ไร้ภาพคู่ร่วมเฟรม?! เผยนาที ‘ลาล่า-ลูลู่’ ร่วมงานไหว้ครูนาฏศิลป์

เป็นอีกหนึ่งคู่เพื่อนซี้ที่ช่วงนี้ถูกจับตามองเป็นอย่างมาก สำหรับคู่ของ ลาล่า-ขวัญนภา เรืองศรี หรือ ลาล่า อาร์สยาม กับ ลูลู่-ดวงฤดี บุญบำรุง หรือ ลูลู่ อาร์สยาม เพื่อนสาวที่สนิทสนมรู้จักกันมานานกว่า 20 ปี คอยให้กำลังใจและอยู่เคียงข้างกันมาโดยตลอด แต่ก่อนหน้านี้ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นหรือเปล่า เมื่อจู่ๆ ทั้งสองสาวก็ได้โพสต์ข้อความชวนสงสัย เกี่ยวกับคำว่า เพื่อน

batch 62 2

โดย ลาล่า ได้เคลื่อนไหวบนเฟซบุ๊กส่วนตัว Kwannapa Ruangsri ด้วยการแชร์ภาพข้อความจากทวิตเตอร์ที่ระบุว่า “เพื่อนอยู่กับเราตลอดไปค่ะ แต่ผู้ชายมาแล้วก็ไป เพราะฉะนั้นไปกับผู้ชายก่อนค่อยกลับมาหาเพื่อนค่ะ 55555555555” พร้อมระบุแคปชั่นกำกับว่า “เพื่อนที่ดี จะเข้าใจเรา ไม่ใช่อิจฉาเราที่เราได้ดี”

batch 64 2

ในขณะที่ ลูลู่ ก็ได้เคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @lulu_lizzyduang ด้วยการโพสต์ภาพพร้อมระบุข้อความว่า “เพื่อนจริงไม่ตอแหล เพื่อนแท้ไม่หักหลัง” จนหลายคนสงสัยไม่รู้ว่าจะเป็นแค่การโพสต์ลอยๆ หรือทั้งคู่มีเรื่องผิดใจอะไรกันหรือเปล่า

batch 63 3

กระทั่งล่าสุด ลาล่า-ลูลู่ ได้มาร่วมงานพิธีไหว้ครูนาฏศิลป์วิทยาลัยนาฏศิลป์กาฬสินธุ์ ในฐานะศิษย์เก่า หลายคนต่างจับตามองโมเมนท์ของคู่เพื่อนซี้ แต่กลับไร้เงาภาพคู่ร่วมเฟรม เพราะต่างฝ่ายต่างลงคลิปเดี่ยวที่ถ่ายบรรยากาศรอบๆ ในขณะเข้าร่วมพิธีลงบนไอจีของตนเอง งานนี้ไม่รู้ว่า มีเรื่องผิดใจอะไรกันแน่ คงต้องรอให้ทั้งสองสาวออกมาชี้แจงจะดีกว่า!

batch 1 1 batch 2 batch 3 batch 4 batch 5 batch 6

ชมคลิปด้านล่าง หรือ คลิกที่นี่

Avatar photo