Entertainment

ศรราม เปิดใจครั้งแรก! เล่าหมดสาเหตุชีวิตคู่พัง ยันให้เงิน ติ๊ก เดือนละ 3 หมื่น

หลังจาก ติ๊ก กนิษฐ์รินทร์ พัชรภักดีโชติ อดีตภรรยาของ หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ ออกมาเปิดใจทั้งน้ำตา ยอมรับแบบหมดเปลือกถึงปัญหาที่ทำให้ชีวิตครอบครัวต้องพังเกิดมาจากตัวเอง ที่ติดการพนันและมีหนี้สิน ขอยอมรับผิดในสิ่งที่ทำลงไป และพร้อมปรับปรุงตัวใหม่เพื่อลูก

ล่าสุด (10 ก.ย.) หนุ่ม ศรราม ได้ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรกในรายการ แฉ ทางช่อง GMM25 เผยถึงต้นตอของปัญหาทั้งหมด

1 ศรราม 4

-ตอนนั้นเกิดเหตุบัตรเอทีเอ็มหาย ทางธนาคารแจ้งกับเราว่าเป็นคนใกล้ชิด แต่เรื่องไปถึงตำรวจแล้ว พอเห็นกล้องวงจรปิดก็รู้ว่าเป็นติ๊ก เส้นทางการเงินเป็นเรื่องของการพนันออนไลน์ ตนเลยถอนฟ้องเพื่อไม่ให้เกิดเป็นคดีความและได้บอกกับเขาว่าให้แก้ไขปรับปรุงตัว อย่าไปยุ่งกับมันอีก เพราะตนไม่อยากให้ลูกสาวขาดใครคนนึงไปในชีวิต ซึ่งตอนนั้นตนก็ใช้หนี้ให้

-จนมาถึงเรื่องของหน้ากาก ตนก็ไม่ทราบเรื่อง รู้แค่ว่ามีคนจะฟ้องเขา ตอนนั้นตนก็คิดแค่ว่าจะต้องช่วยเขา ก็ได้เอาเงินส่วนตัว 900,000 บาท ชำระคืนให้ หลังจากนั้นก็ยังมีปัญหาต่อเนื่องมาเรื่อยๆ ตนพยายามช่วยมาตลอด หมดเงินกับเขาไปเป็นล้านแล้ว

-ตนได้แต่ฟังปัญหา แต่ไม่เคยรู้ว่าปัญหาจริงๆ คืออะไร มารู้เอาตอนปลายเหตุ ไม่เคยรู้ว่าต้นเหตุคืออะไร และมันไม่เคยถูกแก้ไขและปรับปรุง แต่มีมาเรื่อยๆ

-ช่วงโควิดมีคนเข้ามาทวงเงินถึงในบ้าน เกือบทุกวันและบ้านมีทั้งคุณแม่และลูกสาว รู้สึกว่าไม่ปลอดภัย เลยบอกเขาว่าถ้าใช้หนี้ไม่พอให้เอาทองของลูกไปขายไหม เขาตอบว่าเอาทองขายไปหมดแล้ว ถึงเขาจะบอกว่าบางส่วนก็ตาม

1 ศรราม 3

-การกระทำแบบนี้ คนรักกันเขาไม่ทำกัน ทำแบบนี้มันทำกันไม่ได้ คุณขโมยของของเรา ของของลูกไปขาย แล้วจะให้ตนเดินต่ออย่างไร เราไปด้วยกันไม่ได้ ต้องยอมรับความจริง

-ส่วนทองที่ มอส ปฏิภาณ ซื้อให้ มีพี่คนหนึ่งขอซื้อไว้และเพิ่งเอามาให้ ตอนนี้ได้คืนมาอันเดียว

-ตนให้เงินเดือนติ๊กเดือนละ 30,000 บาท ไม่รวมค่ากิน ค่าอยู่ ค่าซื้อของเครื่องใช้ในบ้าน ค่าใช้จ่ายทุกอย่างตนเป็นคนจ่ายทั้งหมด

-ตนไม่ได้อยากออกมาพูด เพราะครอบครัวพังมันเจ็บทั้งคู่ แต่คนที่แย่ที่สุดคือลูก

-ตนขอดูการกระทำของเขาอีกสักพักหนึ่งว่ามีความปลอดภัยจริงไหม ยังให้เขาเจอลูกไม่ได้ เพราะยังไม่รู้เลยว่าเขาอยู่ที่ไหน และไม่สามารถให้มาเจอที่บ้านตนได้แน่นอน เพราะที่บ้านมีคนเคยมาตามทวงหนี้แล้ว และถ้าเจอในสถานที่ที่เขาพักอยู่ เขาเคลียร์หนี้สินครบแล้วหรือยัง เลิกเล่นการพนันหรือยัง ถ้าต้องมีคนไปยืนตามหน้าห้องพักแล้วลูกอยู่ในห้อง ตนปล่อยให้ลูกอยู่แบบนั้นไม่ได้

-แม้จะไม่สามารถดำเนินชีวิตคู่ต่อไปด้วยกันได้ แต่ไม่ได้ถือโทษหรือโกรธเขา ในฐานะพ่อและแม่ของลูก ติ๊กก็ยังต้องเป็นแม่ต่อไป เพราะฉะนั้นเวลาที่โพสต์ไอจีทุกครั้งที่แท็กหาติ๊ก เพราะไม่ได้โกรธเคือง ตนกับลูกยังเป็นกำลังใจให้เขาอยู่เสมอ ยังใส่บาตรขอให้เขาหลุดพ้นจากทุกอย่าง

1 ศรราม 2

-หลังจากที่โชว์ใบหย่าไป ก็ไม่มีใครมาทวงเงินที่ตนแล้ว

-เขาต้องแก้ไขปรับปรุงเพื่อลูก ต้องทำให้ได้ อะไรที่ไม่ดีอย่าไปแตะต้อง อะไรที่มันไม่ควรก็อย่าไปแตะต้อง ถ้ากลับมาจะได้พาลูกไปทานข้าวด้วยกัน ลูกจะได้โตขึ้น จะได้หยุดออกรายการ หยุดที่จะต้องมาพูดอะไรแบบนี้กันอีกแล้ว

-วันนี้ตนมาอธิบายตามข้อเท็จจริง ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจติ๊ก ให้กำลังใจตน เอ็นดูวีจิ เชื่อว่าติ๊กเองก็กำลังจะแก้ไขตัวเองอยู่ แต่ตนขอเวลาสักระยะหนึ่งที่จะให้เจอลูก จนกว่าจะเห็นการกระทำที่ชัดเจน ขอโอกาสให้เขาได้แก้ไขปรับปรุงตัวเพื่อลูก

-ศรราม กล่าวทิ้งท้ายว่า “เขาอาจจะเป็นภรรยาของผมไม่ได้ แต่ทั้งชีวิตของเขาไม่มีทางที่จะไม่ให้วีจิไม่เรียกเขาว่าแม่ ไม่มีใครมาแทนที่เขาได้ เขาต้องกลับมาเป็นแม่วีจิ ไม่มีใครมาแทนเขาได้ อยากบอกเขาว่าทุกคนก็เป็นกำลังใจให้เขา ผมกับวีจิรอเขากลับมา บ้านแตกไม่มีใครมีความสุขหรอก”

Avatar photo