Entertainment

ชินมินอา อดีตวง ILUV เคลื่อนไหวผ่านไอจี หลังพยายามโดดสะพาน จบชีวิตตัวเอง

จากรายงานในวันที่ 9 กันยายน เวลา 12:17 น. เกี่ยวกับอดีตสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปที่ได้รับการช่วยเหลือ หลังพยายามฆ่าตัวตายด้วยการกระโดดจากสะพานข้ามแม่น้ำฮัน ‘ซุงซาน’ โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจปรากฏตัวในที่เกิดเหตุได้ทัน หลังจากได้รับรายงานว่ามีคนอาจกำลังพยายามฆ่าตัวตาย ตามที่ได้เสนอข่าว

อ่านข่าวคลิก >>> อดีตสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป ถูกช่วยเหลือไว้ทัน หลังพยายามโดดสะพาน เพื่อจบชีวิต

เมื่อตรวจสอบไปที่อินสตาแกรมส่วนตัวของ ชินมินอา พบว่าเมื่อวันที่ 8 กันยายน ไอดอลสาวได้โพสต์รูปถ่ายจากเครื่องชั่งน้ำหนัก พร้อมกับเผยว่า เธอกำลังทำงานอย่างหนักเพื่อเพิ่มน้ำหนัก หลังจากที่น้ำหนักตัวลดฮวบเนื่องจากความเครียด

batch 71 1

ในวันที่ 9 กันยายน หลังจากที่ได้รับการช่วยเหลือ เธอได้โพสต์ข้อความในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า

“ฉันจะไม่ทำแบบนี้อีก ฉันขอโทษที่ทำให้ทุกคนต้องกังวล ฉันไม่อยากมีความคิดแย่ๆ อีกแล้ว ขอบคุณสำหรับการสนับสนุน ฉันขอขอบคุณผู้คนที่ช่วยชีวิตฉันในวันนี้ ขอบคุณแฟนๆ ที่ช่วยรายงานเรื่องด้วยค่ะ”

หลังจากนั้นไอดอลสาวได้ทำการลบโพสต์และอัพโหลดภาพเซลฟี่

ก่อนหน้านี้ เมื่อเดือนที่ผ่านมา ชินมินอา เคยออกมาเปิดเผยข่าวช็อกวงการบันเทิงเกาหลีผ่านช่องยูทูบว่า เธอถูกล่วงละเมิดทางเพศ ทั้งยังเป็นโรคซึมเศร้า แพนิค และนอนไม่หลับ จากการถูกบูลลี่อย่างหนักโดยอดีตสมาชิกร่วมวงมาเป็นเวลา 6 เดือน ถึงขั้นเคยพยายามฆ่าตัวตายมาแล้ว ก่อนที่อดีตต้นสังกัด WKS ENE จะออกมาปฏิเสธข้อกล่าวหาทั้งหมด และประกาศดำเนินการทางกฎหมายเพื่อปกป้องศิลปินในสังกัด และขอให้โซเชียลมีเดียรวมถึงความคิดเห็นที่แสดงความเกลียดชังยุติการเผยแพร่ข้อมูลที่ไม่เป็นความจริง ก่อนที่ ชินมินอา จะออกมาโพสต์โต้กลับอดีตต้นสังกัด โดยทางทนายของไอดอลสาวเผยว่า มีหลักฐานที่จะใช้พิสูจน์หากขึ้นสู้ในชั้นศาล

batch 118953307 901605896914867 5388511000034085043 n

Avatar photo