Entertainment

น่าชื่นชม! เผยนาที คิมฮยอนจุง ช่วยชีวิตคนหมดสติ ก่อนส่งถึงมือแพทย์

คิมฮยอนจุง เพิ่งช่วยชีวิตชายคนหนึ่ง ด้วยการปฐมพยาบาลเบื้องต้น!

วันที่ 31 สิงหาคม มีรายงานเผยว่า ระหว่างที่ศิลปิน-พระเอกหนุ่ม คิมฮยอนจุง ไปที่ร้านอาหารเมื่อสัปดาห์ก่อน เขาได้ทำการปฐมพยาบาลหลังจากที่พ่อครัวของร้านอาหารดังกล่าว ล้มลงและหมดสติ คิมฮยอนจุง ได้ช่วยปฐมพยาบาลทำให้เขามีสติกลับคืนมาก่อนที่แพทย์จะมาถึง

ภาพจากกล้องวงจรปิดในร้านอาหาร คิมฮยอนจุง ได้เห็นพ่อครัวที่เป็นลมล้มไป เขาได้ประคองศีรษะของชายคนดังกล่าวในทันที ขณะที่ปลดกระดุมบนเสื้อเพื่อให้หายใจสะดวก จากนั้นเขาก็ได้สั่งให้คนที่อยู่ในบริเวณนั้นโทรหาแพทย์ พระเอกหนุ่มยังคงอยู่เคียงข้างชายคนดังกล่าวจนกว่าแพทย์จะมาถึง เขาได้ทำการนวดหน้าอกและบริเวณท้องเพื่อช่วยให้พ่อครัวกลับมามีสติ หลังจากที่แพทย์มาถึงที่เกิดเหตุ คิมฮยอนจุง ได้ช่วยเจ้าหน้าที่เคลื่อนย้ายพ่อครัวขึ้นรถพยาบาล และอธิบายถึงสิ่งที่เกิดขึ้นโดยละเอียด

เมื่อทราบว่าผู้ที่ช่วยชีวิตพ่อครัวคือ คิมฮยอนจุง เจ้าของร้านอาหารได้ออกมาโพสต์กระจายข่าวเรื่องความช่วยเหลือของเขาให้สังคมได้รับรู้ รวมทั้งแสดงความขอบคุณต่อพระเอกหนุ่มอีกด้วย

ตัวแทนจากต้นสังกัดของ คิมฮยอนจุง ยืนยันว่า บุคคลในภาพจากกล้องวงจรปิดคือคิมฮยอนจุงจริง พวกเขากล่าวว่า “เขาเพียงแค่ทำในสิ่งที่ควรทำเท่านั้นเอง”

คิมฮยอนจุง มีแพลนที่จะทักทายแฟนๆ ทั่วโลกผ่านคอนเสิร์ตออนไลน์ในเดือนตุลาคมนี้

ชมคลิปด้านล่าง หรือ คลิกที่นี่

batch 31 batch 32 4 batch 33 2 batch 42 1 batch 43 1 batch 44 1

Avatar photo