Entertainment

อดีตสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป ถูกช่วยเหลือไว้ทัน หลังพยายามโดดสะพาน เพื่อจบชีวิต

ในวันที่ 9 กันยายน เวลา 12:17 น. อดีตสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปได้รับการช่วยเหลือ หลังพยายามฆ่าตัวตาย ด้วยการกระโดดจากสะพานข้ามแม่น้ำฮัน ‘ซุงซาน’

ตามที่ตำรวจรายงานว่า ไอดอลสาว อดีตสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปรายดังกล่าว อยู่ในช่วงวัย 20 กลางๆ นามสกุล “ชิน” โดยเจ้าตัวได้เดินขึ้นไปบนรางราวกับว่า เธอกำลังจะกระโดดลงไป ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจปรากฏตัวในที่เกิดเหตุ หลังจากได้รับรายงานว่ามีคนอาจกำลังพยายามฆ่าตัวตาย

จากข้อมูลตามที่รายงาน และโพสต์บนโซเชียลมีเดียล่าสุดของอดีตสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปรายดังกล่าว ชาวเน็ตหลายคนคาดว่า อดีตสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป นามสกุล “ชิน” คนนี้ น่าจะเป็น ไอดอลสาว ชินมินอา อดีตสมาชิกวง iLUV

ก่อนหน้านี้ เมื่อเดือนที่ผ่านมา ชินมินอา เคยออกมาเปิดเผยข่าวช็อกวงการบันเทิงเกาหลีผ่านช่องยูทูบว่า เธอถูกล่วงละเมิดทางเพศ ทั้งยังเป็นโรคซึมเศร้า แพนิค และนอนไม่หลับ จากการถูกบูลลี่อย่างหนักโดยอดีตสมาชิกร่วมวงมาเป็นเวลา 6 เดือน ถึงขั้นเคยพยายามฆ่าตัวตายมาแล้ว ก่อนที่อดีตต้นสังกัด WKS ENE จะออกมาปฏิเสธข้อกล่าวหาทั้งหมด และประกาศดำเนินการทางกฎหมายเพื่อปกป้องศิลปินในสังกัด และขอให้โซเชียลมีเดียรวมถึงความคิดเห็นที่แสดงความเกลียดชังยุติการเผยแพร่ข้อมูลที่ไม่เป็นความจริง ก่อนที่ ชินมินอา จะออกมาโพสต์โต้กลับอดีตต้นสังกัด โดยทางทนายของไอดอลสาวเผยว่า มีหลักฐานที่จะใช้พิสูจน์หากขึ้นสู้ในชั้นศาล

batch 52 1

ความคิดเห็นของชาวเน็ต:

“รายงานข่าวน่าจะหมายถึง ชินมินอา ฉันหวังว่าเธอจะดีขึ้น”

“คุณต้องมีชีวิตที่ดีกว่าพวกคนที่รังแกคุณ นั่นเป็นวิธีแก้แค้นที่ถูกต้อง”

“อย่าเสียความมั่นใจไปเลย วันดีๆกำลังจะมาถึง ขอให้มีศรัทธานะ”

“ต้นสังกัด ILUV กำลังฆ่าคนๆ นี้ ถึงสองครั้งด้วยการบอกว่า เธอโกหกลองนึกดูว่าเธอต้องรู้สึกเศร้าและผิดหวังมากแค่ไหน ถึงขนาดที่อยากจะกระโดดลงจากสะพาน”

“ทำไมคุณถึงอยากสละชีวิตเพราะคนอื่น คุณไม่ได้เกิดมาเพื่อมีชีวิตเพื่อคนอื่นนะ”

“อย่าพยายามฆ่าตัวตายเลย นึกถึงคนที่รักคุณ ทุกคนที่จะต้องเสียใจถ้าคุณตาย พวกเขาจะอยู่ในความรู้สึกผิดที่ไม่สามารถปกป้องคุณได้ ดังนั้นจงคิดหาวิธีที่จะอยู่อย่างมีความสุขกับพวกเขา คุณแค่สาปแช่งคนที่คุณรู้สึกเกลียดและตัดพวกเขาออกไปจากชีวิตซะ”

“ขอบคุณนะที่ยังมีชีวิตอยู่มาจนถึงตอนนี้ เธอต้องเจ็บปวดหัวใจมากแค่ไหน แค่คิดถึงคุณแม่ไว้นะ และเมื่อเวลาผ่านไป บาดแผลนี้ก็จะหายไปเอง ดังนั้นได้โปรดอย่าเจ็บปวดในหัวใจของคุณอีกเลย”

หากคุณหรือคนที่คุณรู้จักกำลังดิ้นรนกับภาวะซึมเศร้าหรือมีความคิดอยากทำร้ายตนเองอย่าลังเลที่จะติดต่อสายด่วนสุขภาพจิต โทร. 1323

Avatar photo