Entertainment

ใจบางหมดแล้ว! แม่แอฟ สลัดลุคสาวหวาน สวมมาดเป็นนักบินสุดคูล

วันก่อนคุณแม่คนสวยอย่าง แอฟ ทักษอร เพิ่งจะสลัดลุดสุดปังถ่ายแบบแฟชั่นให้กับนิตยสารดัง OK! THAILAND เปลี่ยนจากสาวสายหวานเรียบร้อยมาเป็นสาวมั่นสายแบ๊วด้วยผมหน้าม้าในลุคสไตล์โคเรียเกิร์ล บอกเลยว่า ทั้งสวยทั้งเป๊ะ แถมยังดูหน้าเด็กลงสิบปี ทำเอาแฟนๆ ฮือฮากันยกใหญ่

batch 54 5

คราวนี้แม่แอฟเลยขอเปลี่ยนมาเป็นสาวมาดเท่ในลุคนักบินสุดคูล หลังสวมบทบาทตัวละครในเรื่อง “ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ” อีกหนึ่งผลงานการแสดงที่เจ้าตัวทุ่มเท่ให้แบบสุดตัว ก่อนหน้านี้ก็เคยเกิดอุบัติเหตุจนบาดเจ็บถึงขั้นต้องเย็บแผลมาแล้ว หลังจากที่เจ้าตัวโดนกระเบื้องบาดในระหว่างเข้าฉากดำน้ำ

“In squad we trust ❤️ขอบคุณทีมที่น่ารักเข้าชาร์จทันทีที่เกิดเหตุและความเป็นห่วงที่มีให้กันค่ะ ฉลองคิวที่ 13 กันด้วยเลิฟซีน ที่ทำเอาเจ็บไปทั้งตัว แต่ไม่ใช่จากเลิฟซีนแต่อย่างใด แค่ลื่นล้มหงายหลังเอง ม่วงช้ำกันไป ต่อด้วยดำนำ้ยังไงให้กระเบื้องบาดเย็บกันเลยทีเดียว ทั้งที่ต่อก็เตือนแล้ว 🙈 จากประสบการณ์เรื่องไหนเล่นแล้วเจ็บตัว เรื่องนั้นจะสนุกเป็นพิเศษค่ะ 😁 #ขอเกิดใหม่ใกล้ๆเธอ”

batch 1 1

ล่าสุด แม่แอฟ ยังได้โพสต์ภาพในลุคนักบินลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว ทั้งยังเขียนเรื่องราวบอกเล่าถึงการถ่ายทำละครเรื่องนี้เพิ่มเติมว่า

“วีคที่แล้วดำน้ำ เมื่อวานเข้าถ้ำ วันนี้ขับเครื่องบิน วีคหน้าปีนเขา ต่อด้วยเข้าถ้ำวนไป…ละครรักโรแมนติก #ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ”

หลังโพสต์ดังกล่าวได้มีแฟนๆ เข้ามากระหน่ำไลก์พากันถูกใจลุคนี้เยอะมาก ทั้งยังคอมเมนท์ว่า อยากดูแม่แอฟในมาดนักบินแล้ว แฟนๆ อดใจรอ ติดตามชมในละครกันได้เลย!!

batch 31 27batch 33 16 batch 34 6 batch 35 3 batch 32 14batch 39 3batch 5 3batch 8 3

Avatar photo