Entertainment

กานต์ โต้กลับเดือด! ทางรร.พูดเอาแต่ได้ ลั่น เงินยังเหลืออีกเยอะ ไม่เคยค้างค่าเทอมลูก

จากกรณีโรงเรียนนานาชาติชื่อดัง ตั้งโต๊ะแถลงชี้แจงปม กานต์ วิภากร ภรรยา ร็อกเกอร์ดัง เสก โลโซ โพสต์เดือดในทำนองว่า ลูกสาวคนเล็ก น้องลอนดอน วัย 9 ขวบ ถูกเพื่อนรุมทำร้ายและต่อว่า แต่ทางรร.ปัดความรับผิดชอบ และลูกสาวไล่ออก ขณะที่ทางรร.เผยว่าสาเหตุเดียวที่รร.จะให้เด็กหยุดพักการเรียนชั่วคราว คือการที่ผู้ปกครองมีการค้างด้านการชำระเล่าเรียน ซึ่งทางรร.ได้มีการทวงถามแล้ว 3 ครั้งแล้ว แต่ยังหาข้อยุติกันไม่ได้ พร้อมบอกจะฟ้องกลับกานต์ด้วยนั้น

ล่าสุด (27 ส.ค.) กานต์ วิภากร ได้ออกมาโพสต์เดือดผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Karn Wiphakorn โต้กลับโรงเรียนดัง พร้อมโชว์แชทสนทนากับทางโรงเรียน และเตรียมแถลงถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นในวันศุกร์ที่ 28 สิงหาคมนี้

8 กานต์ วิภากร 6

“ทางรร ช่างพูดเหมือนเชิญนักข่าวมาพีอาร์ รร.เลยนะคะ คำถามคำตอบ? ไม่ได้ดูเหมือนกัน(ลูกน้องเล่าให้ฟัง) 1. ถามอย่าง ตอบคนละประเด็น

2. กานต์ส่งข่าวเรื่องนี้ตั้งแต่ประมาณ มี.ค.อย่าพูดนะว่าไม่รู้เรื่อง ส่งทุกทางของรร บอกให้ดร. มาเคลียให้รู้เรื่อง แต่ดร.มาไล่ลอนดอนออก อีก 2 วันเปิดเทอม …จะหารร ที่ไหนทันและ ที่สำคัญจะให้บอกลูกว่ายังไงทั้งๆที่เค้าเตรียมตัวหมดแล้ว

และค่าเทอม 3 ยังไม่ได้จ่ายเพราะอะไร แจ้งรร ไปแล้ว ก็ไม่มีฟีดแบค กานต์บอกให้เคลียเรื่องลูกก่อนเพราะกานต์ พ่อเค้าเล่นคอนเสิร์ต 2 ครั้งๆ ละ ชั่วโมงกว่า จ่ายค่าเล่าเรียนทั้งปี เงินยังเหลืออีกเยอะ อย่าเอาเด็กมาตีค่ากับเงินเลย

รวยกันนักก็พูดความจริงกันหน่อย น้องกวาง เสือ ค่าเทอมๆละ 1 ล้านกว่ายังเรียนจบมาได้อย่างมีประสิทธิภาพ อย่าดูถูกกันให้มาก ออกแนว โม้ๆๆ พีอาร์รร. ถุย คนอย่างกู ศักดิ์ศรีมี ไม่เคยติดหนี้ใคร แล้วมาหาร่องรอยตอนนี้ ทันไหม? เรื่องสุขภาพจิตใจเค้าก็ดีขึ้นตามลำดับเพราะเรารักษามาตั้งแต่รู้เรื่อง

โหวตกันดูเองนะเพื่อนๆว่า รร พูดจริง หรือเด็ก9 ขวบแต่งเรื่องมาหลอกพ่อแม่? ทบทวนให้ดี และรร มาบอกว่าข้อความที่ลบคือเรื่องหมอ ถุยส์ น่าสมเพช แถทุกเรื่อง กานต์บอกรพ ที่ไหนจะให้เบอร์หมอดิวตรง บ้า แต่ก็ให้ชื่อรพไป บอก กานต์ยังไม่เคยมีเบอร์โทรหมอเลย ผิดจรรยาบรรณ หมอที่ไหนเค้าจะให้ แล้วบอกชื่อรพ.ไป ก็ไม่เห็นมีไรคืบหน้า พูดเอาแต่ได้ เดี๋ยวประวัติการรักษามา ได้รู้แน่ ที่ศาล!!”

8 กานต์ วิภากร 5

“รีรัน

สัมภาษณ์อะ เอาแต่เนื้อได้ไหม

1. ลอนดอนดีขึ้นมากแล้วเพราะเค้ารักษาบำบัดจิตใจมาประมาณ 7-8 เดือน

2. เพื่อนที่ทำร้ายลอนดอนเค้าลาออกไปก่อนที่กานต์จะรู้เรื่อง

3. เป็นมาปีนึง จะมีแผลตรงไหนให้เห็นว่ะ

4. แถลงข่าวได้ไม่ตรงประเด็นสักอย่าง

5. ไล่ออกก่อนรร เปิด 2 วัน จะหารร ทันไหมและที่สำคัญ ลูกไม่ได้รู้เรื่องแล้วอยู่ดีๆจะให้บอกว่า จันทร์นี้ยังไม่ต้องไปนะลูก เดี๋ยวแม่หารร ใหม่ให้ ลอนดอนจะคิดไง

6. อย่าโม้ไปวันๆ เลย ไม่เคยอยากมีเรื่องกับใครแต่ถูกกระทำก่อน

7. “เค้าดึงหนูเข้าไปในห้องนึง ไม่มีคนแล้วเค้าก็ผลักล้ม ตบตี ตบหน้าด้วย ถีบเตะแล้วก็ด่าหนูเยอะแยะ “กานต์ถามว่า “เค้าด่าว่าอะไร ไหนยกตัวอย่างให้แม่ 1 “ เค้าด่าว่า”อีโง่ !” แล้วรร แถว่าไม่มีการทำร้ายร่างกายกัน ?

8. ลอนดอนตอ…..???? หรือใครตอ……??คำ”

8 กานต์ วิภากร 4

8 กานต์ วิภากร 3

 

Avatar photo