Entertainment

ลูกสาว เสก โลโซ ถูกไล่ออกจากรร. กานต์ โพสต์เดือด! ลูกโดนเพื่อนแกล้ง ทำร้ายร่างกาย

เพิ่งจะมีข่าวดีเกิดขึ้นกับครอบครัว ศุขพิมาย หลังจาก กานต์ วิภากร ภรรยาของ ร็อกเกอร์รุ่นใหญ่ เสก เสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ ได้ออกมาประกาศว่า เตรียมจัดงานฉลองพิธีวิวาห์เล็กๆ เพื่อเป็นของขวัญให้กับพ่อแม่และลูกๆ ทั้ง 3 คน โดยมีลูกชายคนโต น้องเสือ อาสาเป็นเจ้าภาพออกมาค่าใช้จ่ายจัดงานให้เอง เพราะอยากให้คุณพ่อ คุณแม่มีงานแต่งงานสักครั้งในชีวิต

5.3

แต่ล่าสุด (21 ส.ค.) กลับมีเรื่องให้ครอบครัวต้องปวดใจอีกครั้ง โดย กานต์ วิภากร ได้ออกมาโพสต์เล่าถึงเหตุการณ์ที่ลูกสาวคนเล็ก น้องลอนดอน ถูกไล่ออกจากโรงเรียน ทั้งๆ ที่เป็นฝ่ายโดนเพื่อนรังแก

5.1

“เตรียมตัวหาซื้ออุปกรณ์เครื่องเขียน ตื่นเต้นดีใจจะได้ไป ร.ร. เปิดจันทร์นี้ โดยเด็กน้อยไม่รู้เลยว่า โดนไล่ออกวันนี้เองหมาดๆ เพราะไม่สู้คน รบกวนฝากเพื่อนๆ ช่วยแชร์ให้เยอะที่สุดเลยนะคะ ลูกใครๆ ก็รัก ลอนดอนเป็นเด็กเรียบร้อย สดใส ร่าเริง น่ารัก ไม่เกเร ไม่ทำร้ายใคร ด่าใครก็ไม่เป็น แต่โดนเพื่อนในรร รุมทำร้าย ทั้งตบตี ทั้งถีบผลัก ทั้งด่าทอต่างๆ นานา เช่นด่า ลอนดอนว่า อีโง่!!

แรกๆ เราสงสัยว่าทำไมลอนดอนเงียบ ไม่คุย ดูไม่ไว้ใจใคร ไม่มีเสียงพูดหรือเสียงหัวเราะจากเค้าแล้ว จากเด็กร่าเริงกลายเป็นเด็กเงียบ ไม่พูดเลย ถามอะไรก็ไม่มีเสียงตอบ อย่างมากก็ตอบเป็นเสียงลม เหมือนกระซิบ

ตอนนี้ทุกคนในครอบครัวช่วยกันเยียวยาจิตใจและเมื่อเค้าไว้ใจจึงได้บอกความจริงกับแม่ว่า เพื่อนที่ ร.ร. ทำร้ายเค้าแบบนั้นอย่างต่อเนื่อง เราได้แจ้งร.ร. ไปทุกทางแต่ไม่มีเสียงตอบรับจากผู้บริหาร ร.ร. หรือเจ้าของ ร.ร.

นี่คือ ร.ร. นานาชาติติดอันดับ Top10 ของเมืองไทย ร.ร. ระดับนี้ยังดูแลนักเรียนไม่ได้ นับประสาอะไรกับรร ทั่วไป เพราะฉะนั้น ขอเตือนให้เพื่อนๆ ที่มีลูก คิดกันให้เยอะๆ ในการหา ร.ร. ให้ลูกเพราะเค้าไม่ได้รักเด็กจริงๆ เค้าแค่ทำเพราะเป็นธุรกิจ!! มีต่อ ฝากแชร์เตือนพ่อแม่ผู้ปกครองเยอะๆ นะคะ เพื่อประโยชน์ของลูกคุณเอง”

5.2

5.5

5.4

YOU MAY ALSO LIKE

 

Avatar photo