Entertainment

‘หมาก-คิม’ จับมือสวีทชมวิวทะเล + ปล่อยภาพแซ่บทริปสมุยรัวๆ

ถือเป็นอีกหนึ่งคู่หวานที่มีโมเมนท์ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟินกันเป็นประจำ สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม หมาก ปริญ สุภารัตน์ กับหวานใจนางเอกสาว คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส เทียมศิริ โดยเฉพาะช่วงหลังมานี้เวลาที่ทั้งคู่ไปไหนมาไหนด้วยกัน ก็ไม่ลืมที่จะถ่ายภาพและคลิปทำคอนเทนต์น่ารักๆ ตามประสาคู่รัก เก็บไว้เป็นความทรงจำ ทั้งยังเอามาแชร์ผ่านโซเชียลให้แฟนๆ ได้มีรอยยิ้มกันเสมอ

batch 60 1

ล่าสุด หมาก-คิม พึ่งได้จัดทริปพาครอบครัวไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ สูดอาการบริสุทธิ์ที่ชายหาดทะเลสมุยกันแบบพร้อมหน้าพร้อมตา แม้ว่าทริปนี้จะไปกันแบบครอบครัวใหญ่ แต่ทั้งคู่ก็ไม่พลาดที่จะหาเวลาสวีท นั่งจับมือชมวิวทะเลสวย หวานจนน้ำทะเลถึงกับจืดไปเลย แถมคิมยังโพสต์โมเมนท์สุดโรแมนติกนี้ลงบนไอจีสตอรี่ พร้อมระบุข้อความ “Don’t wanna leave..” แท็กถึงหวานใจหนุ่มหมากอีกด้วย

batch 61 2

แน่นอนว่ามาทะเลทั้งที สาวคิมก็ไม่พลาดที่จะสวมชุดว่ายน้ำตัวโปรด โชว์หุ่นเซี๊ยะ สัดส่วนได้รูป โดยได้หนุ่มหมากมาเป็นตากล้องคอยถ่ายภาพให้ตลอดทริป งานนี้บอกเลยว่า นอกจากฝีมือถ่ายภาพของหนุ่มหมากจะไม่ธรรมดาแล้ว นางแบบของภาพอย่างสาวคิมก็แซ่บไม่แพ้กัน ทุกช็อตทุกท่าโพส ปังไม่ไหว อินเนอร์จัดเต็มทุกท่วงท่าจริงๆ ทำเอาแฟนคลับแห่เข้ามากระหน่ำไลก์รัวๆ เลยทีเดียว

batch 51 14 batch 52 8 batch 53 9 batch 54 10 batch 56 9 batch 57 7 batch 58 5

Avatar photo