Entertainment

แจง ทวงสัญญา แจ๊ส ที่บอกตอนแต่ง จะไม่มีคนอื่น วันนี้คุณพี่ลืมใช่หรือไม่?

ดูเหมือนว่าจะมีงานเข้าซะแล้ว! เมื่อจู่ๆ แจง ปุณณาสา ภรรยาของตลกหนุ่มชื่อดัง แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก หรือ แจ๊ส ชวนชื่น โพสต์ภาพข้อความย้อนถึงคำมั่นสัญญาที่สามีเคยให้ไว้กับเธอเมื่อตอนแต่งงานลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @jangjit โดยข้อความระบุว่า

batch 54 1

“แจ๊ส : คือถ้าผมจะบอกเขาว่า คือผมใช้ชีวิตมาก็ไม่ได้มากเท่าไรนะครับ ผมมีความรู้สึกว่าผมเคยลองผิดลองถูกมาเยอะกับเรื่องของชีวิตคู่ ก็เคยเป็นวัยรุ่นปกติฮะ แต่ผมก็ผม ผมคิดไว้แล้วว่าถ้าวันหนึ่งผมแต่งงานเนี่ยผมจะไม่ทำตัวอย่างที่ผมเคยทำ ผมจะไม่ให้เกิดเรื่องที่มีเรื่องของเราไปมีคนอื่นแล้วแฟนเราต้องหนักใจ เพราะว่าผมเป็นคนค่อนข้างซีเรียสเรื่องแต่งงานมาก ถ้าผมคิดว่าผมจะแต่งงานแล้วเนี่ยผมต้องทำให้ดีที่สุด

และผมไม่เหมือนบางคนที่แต่งกันเร็วๆ แล้วแต่งแบบไม่พร้อม แล้วก็ยังไม่รู้สึกตัวเองก่อนว่าเจอชีวิตคู่มาแบบไหนบ้าง เจอแบบนู้นแบบนี้ แต่ของผมที่ผ่านมาลองผิดลองถูกมาเยอะ จนวันนี้มั่นใจว่าผมจะแต่งงานก็เลยแต่งกับเขาครับก็คือสัญญาว่ามีเรื่องๆ เดียวนะ คือหนึ่งเราจะเป็นผู้นำครอบครัวที่ดีถึงแม้ว่าจะนำได้ไม่เยอะมาก แต่อย่างที่สองเนี่ยคือผมจะไม่มีคนอื่น อันนี้สำคัญที่สุดครับ”

โดยเจ้าตัวได้ขีดเส้นใต้เน้นตรงประโยค ‘แต่อย่างที่สองเนี่ยคือผมจะไม่มีคนอื่น อันนี้สำคัญที่สุดครับ’

batch 55 2

โดย แจง ยังได้ระบุแคปชั่นทวงคำสัญญา พร้อมแท็กถึง แจ๊ส ว่า “คุณพี่ คุณพี่อย่าลืมคำมั่น ที่ให้กับน้องนะคะ @jazzpadung วันนี้คุณพี่ก็ลืมใช่หรือไม่เจ้าคะ!!!!! คุณหลวงของน้อง 🥰 24/8/56”

หลังโพสต์ดังกล่าว ทางด้าน ดีเจพล่ากุ้ง เพื่อนซี้ของ แจ๊ส ก็ได้เข้ามาถามไถ่ แจง ว่าเกิดอะไรขึ้น “เห้ยยยยยยยย อารายยยยยยยยย” ซึ่ง แจง ก็ได้ตอบกลับว่า “ลืมเหมือนเดิมมมม”

batch 51 3 batch 52 4 batch 53

Avatar photo