Entertainment

เจนนี่ ปล่อยโฮกลางรายการ กลัวว่าคนจะยังรักอยู่ไหม หลังเฉลยหน้ากากโนรา

ถอดหน้ากากเฉลยตัวจริงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ หน้ากากโนรา ที่ไม่ได้ไปต่อกับ The Mask ลูกไทย รอบแชมป์ชนแชมป์ ซึ่งก็เป็นไปตามที่หลายคนคาดการณ์กันไว้ว่า ตัวจริงของ หน้ากากโนรา นั่นก็คือ สองพี่น้องนักร้องชื่อดังอย่าง เจนนี่ รัชนก หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น กับ ลิลลี่ นารีนาท หรือ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

batch 43 11

หลังจากที่ เจนนี่ เจอกระแสดราม่า แม้ว่าจะมีส่วนที่ชื่นชมในความสามารถของทั้งคู่ แต่อีกด้านก็มองว่า ดีแล้วที่กรรมการคัดออก เพราะหากเข้ารอบต่อไปจะยิ่งเจอกระแสแรงกว่าเดิม

ซึ่งตัวเจนนี่เองก็ได้เผยว่า ไม่เสียใจที่ต้องถอดหน้ากาก รู้สึกภูมิใจมากๆ ตอนแรกรายการติดต่อไปตั้งแต่ซีซั่นที่แล้ว แต่ติดงานเลยไม่สามารถมาถ่ายได้ แต่ตนอยากมาถ่ายรายการนี้จริงๆ ถึงขนาดร้องไห้ โทรไปขอแคนเซิลเจ้าภาพเขาก็ไม่ให้ พอมารอบที่สองที่รายการติดต่อมา ถึงกับกรี๊ดกันลั่นบ้าน ตอบตกลงทันทีทั้งที่ยังไม่ได้ดูตารางงาน

batch 47 2

พิธีกรหนุ่ม กันต์ กันตถาวร ได้ถามขึ้นมาว่า ก่อนร้องเพลงมีกลัวบ้างไหมว่าจะต้องถอดหน้ากากวันนี้หรือเปล่า ซึ่ง เจนนี่ ได้เปิดใจทั้งน้ำตาว่า “ไม่ได้กลัวที่จะแพ้ แต่ก็แอบกลัวที่จะต้องถอดหน้ากาก การสร้างผลงานภายใต้หน้ากากอะค่ะ คนเขาไม่ได้รู้จักว่าเราเป็นใคร เราก็สามารถทำได้เต็มที่ เป็นตัวของตัวเองได้ โดยที่ไม่มีแรงกดดันอะไรต่างๆ แต่ว่าพอถอดหน้ากากออกมาก็กลัวเหมือนกันว่า คนจะยังรักพวกเราหน้ากากโนราอยู่หรือเปล่า อยากให้ทุกคนรักและติดตามพวกเราจากผลงานที่พวกเราสร้าง สัญญาว่าจะพัฒนาและก็สร้างผลงานให้ดียิ่งๆ ขึ้นไป จะทำผลงานจะทำหน้าที่การเป็นศิลปินตรงนี้ให้ดีที่สุด ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์เราสองคนพี่น้องค่ะ ขอบคุณค่ะ”

batch 44 7

ล่าสุด(21 ส.ค.) เจนนี่ ได้โพสต์ข้อความขอบคุณทางรายการผ่านทางเฟซบุ๊กเพจว่า “ขอบคุณเวที The mask ลูกไทย ขอบคุณ workpoint ที่เปิดโอกาสให้พวกหนูสองคน ได้นำศิลปะทางภาคใต้มาโชว์ให้ทุกท่านได้ดูผ่านหน้าจอทีวี เวทีนี้เป็นเวทีที่ยิ่งใหญ่มากๆสำหรับพวกหนู เราสองคนจะจดจำตลอดไป ว่าครั้งนึงเราสองคนเคยได้รับโอกาสที่ยิ่งใหญ่แบบนี้ ขอบคุณพี่ๆทีมงานทุกคน ขอบคุณคณะกรรมการทุกท่าน ขอบคุณมิตรภาพจากหน้ากากทุกหน้ากาก ที่สำคัญขอบคุณทุกๆคน ที่เชียร์หน้ากากโนราห์เสมอมานะคะ นี่คงเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ที่จะทำให้พวกหนูสองคนจำไม่มีวันลืม ยิ่งใหญ่และภูมิใจจริงๆค่ะ 🤍

batch 46 1 batch 41 14

ชมคลิปด้านล่าง หรือ คลิกที่นี่

Avatar photo