Entertainment

เจนนี่ ได้หมดฯ ย้ำชัด ไม่เคยลืมพ่อ! ยืนยันจะพยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุด

หลังจากที่นักร้องสาวชื่อดัง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ เจ้าของค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น เจอมรสุมถาโถมทั้งประเด็นดราม่าเรื่องแบ่งค่าตัวกับนักร้องหนุ่ม เก้า เกริกพล เพชรรัตน์ ผู้ที่ร่วมฟีเจอริ่งเพลง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว กระทั่งลุกลามไปยังเรื่องอื่นๆ ทั้งเรื่องหนี้สิ้น ศิลปินออกจากจากค่าย รวมถึงประเด็นเรื่องคุณพ่อ เรียกได้ว่า โดนกระแสโจมตีไม่หยุด ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ทยอยเคลียร์ทีละประเด็น ทั้งยังออกมาชี้แจงและขอโทษผ่านทางเฟซบุ๊ก จนหลายเรื่องเริ่มคลี่คลายลง

ล่าสุด เจนนี่ ได้โพสต์ภาพจากทริปไปถวายสังฆทาน 9 วัด ที่ จ.พระนครศรีอยุธยา ลงบนเฟซบุ๊ก รัชนก สุวรรณเกตุ แต่ก็มิวายเจอชาวเน็ตทัวร์ลง แห่เข้าวิพากษ์วิจารณ์เยอะมาก ซึ่งมีหลายคอมเมนท์ที่ได้พูดถึงประเด็นเกี่ยวกับคุณพ่อของเธอ จนเจ้าตัวต้องรีบออกมาโพสต์ข้อความชี้แจง ดังนี้

“สำหรับหลายๆท่านที่เข้ามาต่อว่าเรื่องพ่อนะคะ หนูไม่เคยลืมพ่อค่ะ และตอนนี้ก็กำลังเร่ง ปรับปรุงและต่อเติมบ้านให้พ่ออยู่นะคะ เสร็จเมื่อไหร่จะแจ้งทุกท่านให้ทราบนะคะ ส่วนเรื่องเงินก็มีช่วยเหลืออยู่ตลอดค่ะ แล้วแต่โอกาส ขอบคุณหลายๆคนที่เป็นห่วงเรื่องนี้ หนูจะพยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุดค่ะ 🙏🏻”

batch 41 6 batch 42 7 batch 43 7 batch 46 5 batch 47 5 batch 48 4 batch 49 3

Avatar photo