Entertainment

ย้อนฟังเพลงใหม่ พ่อเจนนี่ แต่งเองร้องเอง เนื้อหาลึกซึ้งกินใจ สื่อถึงใครหรือเปล่า

หลังเกิดมรสุมข่าวประเด็นดราม่าถาโถมเข้าใส่นักร้องสาวชื่อดัง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ เจ้าของค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น ทั้งเรื่องแบ่งค่าตัวกับนักร้องหนุ่ม เก้า เกริกพล เพชรรัตน์ ผู้ที่ร่วมฟีเจอริ่งเพลง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว กระทั่งลุกลามไปยังเรื่องหนี้สิ้นในอดีต , ศิลปินในค่ายทยอยโบกมือลา รวมถึงประเด็นเรื่องของคุณพ่อที่ถูกโจมตีหนักมาก ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ทยอยเคลียร์ทีละประเด็น ทั้งยังออกมาชี้แจงและขอโทษผ่านทางเฟซบุ๊ก จนหลายเรื่องเริ่มคลี่คลายลง

batch 43 7

ก่อนหน้านี้ นายอภินันท์ สุวรรณเกตุ คุณพ่อของเจนนี่ เคยให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าว ข่าวสด ผ่านทางโทรศัพท์ถึงประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้นกับเจนนี่ว่า ไม่สะดวกที่จะให้ข่าว หลังเกิดเรื่อง ก็ไม่ได้โทรหรือพูดคุยอะไรกับลูกทั้งนั้น เพียงแต่ได้แชททางไลน์สอบถามความเป็นอยู่ และบอกลูกให้มีสติ และเป็นกำลังใจลูกตลอด ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นต่างๆ นานา ไม่ขอพูด เพราะไม่รู้ว่าเป็นมาเป็นไปอย่างไร และตนก็ไม่อยากจะรู้เรื่องด้วย เพราะเห็นว่าเป็นเรื่องส่วนตัว และยังบอกลูกอีกว่าขอให้ทุกอย่างที่เกิดขึ้นทุกวันนี้ผ่านไปได้ด้วยดี แม้เราจะไม่ได้อยู่ด้วยกันในขณะนี้แต่ตนก็รักลูกเหมือนเดิม ขอเป็นกำลังใจให้ลูกอยู่ห่างๆ ก็พอ

batch 49 3

และเมื่อตรวจสอบโพสต์ล่าสุดบนเฟซบุ๊กคุณพ่อของเจนนี่ พบว่าคุณพ่อได้ทำการแชร์ลิ้งค์จากเพลงใหม่ “สุดที่รัก” ที่เจ้าตัวเป็นศิลปินและแต่งเพลงเอง ความหมายลึกซึ้งกินใจมากๆ โดย พ่อของเจนนี่ ได้ระบุข้อความกำกับไว้ว่า “ขอขอบคุณทุกๆ ยอดวิวยอดไลค์และกดติดตามช่องด้วยนะครับ ขอให้ทุกๆท่านประสพแต่โชคดีตลอดไปครับ”

นอกจากนี้หลายคนยังแอบสังเกตุเห็นภาพปกยังของคลิปเอ็มวีที่เป็นภาพผู้ชายคนหนึ่งกำลังอุ้มเด็กผู้หญิงอยู่ จนพากันตีความไปต่างๆ นานาว่า จะสื่อถึงลูกสาวหรือเปล่า? ส่วนเพลงจะไพเราะและซึ้งกินใจขนาดไหน ลองไปฟังกันเลยดีกว่า!

ชมคลิปด้านล่าง หรือ คลิกที่นี่

batch 43 6 batch 42 9 batch 41 11

Avatar photo