Entertainment

ไฮโซประณัย ร่วมอนุโมทนา ครอบครัว แต้ว ทำบุญครบ 50 วันให้คุณพ่อ

แม้ว่าคู่ของนางเอกสาว แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ กับนักธุรกิจหนุ่มหล่อ ไฮโซณัย-ประณัย พรประภา จะยังไม่มีภาพคู่เปิดตัวอยางเป็นทางการ แต่ความสัมพันธ์ของทั้งสองคนก็ชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ โดยช่วงหลังมานี้เริ่มมีโมเมนท์โชว์ความหวานผ่านทางไอจีสตอรี่ของทั้งคู่ออกมาให้แฟนๆ ได้เห็นกันมากขึ้น มีทั้งโพสต์ภาพแท็กหากัน ทั้งยังมีคลิปที่ฝ่ายชายได้ร่วมโต๊ะทานข้าวกับแต้วและครอบครัว

ซึ่งก่อนหน้านี้ แต้ว ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า ตนเป็นคนชวน เพราะอยากพาคุณแม่ไปเปลี่ยนบรรยากาศ เพราะท่านไม่ค่อยออกไปไหนเท่าไหร่ ไม่ใช่ครั้งแรกที่เจอคุณแม่ เจอหลายรอบแล้ว ไม่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ถ้าทางการรูปออกมาไม่น่าเผลอขนาดนั้น มันเป็นเรื่องที่ต้องค่อยๆ เรียนรู้ ไม่ใช่อีเวนต์ที่จะมาแกรนด์โอเพ่นนิ่ง ความสัมพันร์ก็ดี ค่อยๆ รู้จักกันไป ทุกอย่างต้องใช้เวลา สถานะตอนนี้เรียกว่า เป็นเพื่อนที่พยายามรู้จักกันให้มากขึ้น ค่อยๆ เรียนรู้กัน เป็นคนที่เรารู้สึกหวังดีด้วย และเรารู้สึกว่าเขาก็หวังดีกับเรา

batch 11 28

ล่าสุด แต้ว-ไฮโซณัย ได้ร่วมทำบุญกับครอบครัว เนื่องในวันครบรอบ 50 วัน สำหรับการจากไปของคุณพ่อณรงค์ เตมีรักษ์ คุณพ่ออันเป็นที่รักของครอบครัวแต้ว หลังประสบอุบัติเหตุรถไหลกระแทบหน้าอกอย่างรุนแรง ทำให้คุณพ่อณรงค์ต้องเข้ารับการผ่าตัด 5 ครั้ง และเข้าพักรักษาตัวในห้อง CCU โดยรักษาตัวที่โรงพยาบาลเป็นระยะเวลาเกือบหนึ่งเดือน นับตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน ที่ผ่านมา และเสียชีวิตในวันที่ 1 กรกฏาคม ที่ผ่านมา โดยงานบุญครั้งนี้จัดขึ้นที่ศาลาจีรวัสส์ รัชนีบูล ณ วัดพระศรีมหาธาตุ บางเขน เมื่อวานที่ผ่านมา (19 ส.ค. 2563)

ทางทีมงาน TheBangkokInsight ขออนุโมทนาบุญมาโอกาสนี้

batch 41 10 batch 42 8 batch 44 2 batch 45 2

Avatar photo