Entertainment

แต้ว ณฐพร เปิดใจครั้งแรก! เคลียร์สถานะรักครั้งเก่า เผยถึงรักครั้งใหม่ ไฮโซณัย

ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนเป็นครั้งแรก สำหรับนางเอกสาว แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ นับตั้งแต่มีข่าวว่าเจ้าตัวกำลังสานสัมพันธ์อยู่กับนักธุรกิจหนุ่มหล่อ ไฮโซณัย-ประณัย พรประภา แถมช่วงหลังมานี้ความสัมพันธ์ของทั้งสองคนก็เริ่มชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ มีโมเมนต์โชว์ความหวานออกสื่อให้แฟนๆ ได้อมยิ้มตามอยู่บ่อยๆ

และล่าสุด (18 ส.ค.) แต้ว ณฐพร ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงรักครั้งใหม่ พร้อมเผยถึงรักครั้งเก่าอย่าง ต้น – อาชว์ ไหลสกุล

11 แต้ว 5

-โมเมนต์ล่าสุด ไฮโซณัย ดินเนอร์พร้อมหน้าครอบครัว เพราะเราชวนไป อยากพาคุณแม่ไปเปลี่ยนบรรยากาศ เพราะท่านไม่ค่อยออกไปไหนเท่าไหร่ ไม่ใช่ครั้งแรกที่เจอคุณแม่ เจอหลายรอบแล้ว

-ไม่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ถ้าทางการรูปออกมาไม่น่าเผลอขนาดนั้น มันเป็นเรื่องที่ต้องค่อยๆ เรียนรู้ ไม่ใช่อีเวนต์ที่จะมาแกรนด์โอเพ่นนิ่ง

-ไม่ได้รู้สึกพะวงเวลาหยิบโทรศัพท์มาถ่ายแล้วเห็นหน้าเขา ก็รู้สึกว่าเป็นคนที่เข้ามาในชีวิต และเราก็ไม่ได้กังวลว่าจะติดหรือไม่ติด เราก็รู้สึกโอเค

-ตอนเศร้าเรื่องคุณพ่อก็มีหลายคนที่อยู่เคียงข้าง ไม่ใช่แค่ไฮโซณัย เพื่อนๆ พี่ๆ ในวงการ ทุกคนมาช่วยกัน รวมไปถึง พี่ต้น (อาชว์) , เจมส์ จิรายุ ด้วย เรารู้สึกซาบซึ้งมาก ที่มาช่วยเราตั้งแต่วันแรก

-ความสัมพันธ์ไฮโซณัยก็ดี ค่อยๆ รู้จักกันไป ทุกอย่างต้องใช้เวลา สถานะตอนนี้เรียกว่า เป็นเพื่อนที่พยายามรู้จักกันให้มากขึ้น ค่อยๆ เรียนรู้กัน เป็นคนที่เรารู้สึกหวังดีด้วย และเรารู้สึกว่าเขาก็หวังดีกับเรา

11 แต้ว 4

-ใช้คำว่าไฟเขียวจากทุกฝ่ายก็คงไม่ได้ เพราะอย่างตอนที่เป็นแฟนกับพี่ต้น (อาชว์) ก็อยู่ในสายตาคุณพ่อคุณแม่ตลอด ก็ยังถูกติถูกว่า เราเลยคิดว่า มันไม่มีคำว่าไฟเขียว ทุกอย่างในชีวิตเราจะปรึกษาคุณพ่อคุณแม่ตลอด ก็คงไม่มีไฟแดงไฟเขียว

-ก่อนหน้านี้เจอดราม่าเยอะ ก็เห็นแต่ไม่ได้เอามาคิดอะไรมาก เข้าใจว่าทุกคนมีสิทธิ์ที่จะพูด แต่มันเป็นการตัดสินใจของเราในทุกๆ เรื่อง กว่าจะมาถึงวันนี้มันก็ใช้เวลา ทั้งตอนที่เรามีปัญหา ใช่เวลาในการแก้ไข จนถึงวันนี้ ถามว่าเสียใจไหม เราก็เสียใจ แต่ทุกๆ เรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความทุกข์ หรือความสุข เราก็เรียนรู้ที่จะก้าวออกมา อย่าไปทุกข์นาน เราก็ต้องมูฟออนออกมาให้เร็ว

-อนาคตจะเป็นอย่างไร ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงได้ พยายามมีสติ คนจะพูดอะไรก็ไม่ตัดสิน ก็ฟรีๆ ไม่สามารถห้ามใครได้ และใครก็ห้ามเราไม่ได้เหมือนกัน เพราะเป็นการตัดสินใจของเราที่จะรับผลกระทบ

2 วุ้นเส้นแต้ว 4

-อึดอัดไหม ไม่เลย พูดได้เต็มที่ เราก็ใช้ชีวิตของเรา สิ่งที่ทำวันนี้ก็มีผลในอนาคตของเรา คำพูดของใครไม่ได้มีผลกระทบอะไรกับชีวิตเรา เราแคร์คนรอบๆ ข้าง ไม่ทำให้ใครเสียใจกับการตัดสินใจก็พอแล้ว

-ดาราคู่กับไฮโซ มันเป็นคำสรุปสั้นๆ แต่มองตื้นเกินไป กว่าจะมาถึงวันนี้ เราผ่านมาเป็นสิบปี กว่าจะพิสูจน์กันว่าเราไปกันไม่ได้ แต่มันผ่านการแก้ไขและไม่แก้ไขมาเยอะมาก การที่จะตัดสินใจแบบนั้นมันตื้นไป คำว่าไฮโซ เราไม่รู้ว่ามันใช่หรือไม่ใช่ คนที่เขาถูกเรียกอาจจะชอบหรือไม่ชอบ แต่คนที่ไม่ชอบก็อาจจะไม่แฟร์เหมือนกันที่ถูกจำกัดแค่คำนี้

-ส่วนพี่ต้น (อาชว์) เรามองเขาเหมือนคนในครอบครัวอยู่แล้ว มันรู้สึกแบบนั้น เรารู้สึกว่าเขาเป็นคนที่หวังดีกับเรา และเราก็หวังดีกับเขา เหมือนเป็นพี่ชาย ตอนงานคุณพ่อพี่เต๋า (พี่สาวแต้ว) ก็ให้ชวนพี่ต้นมาด้วย เราก็อยากให้เขามา เพราะเขาเองก็ผูกพันกับคุณพ่อมาก คุณพ่อเห็นมาตั้งแต่เด็กๆ ด้วยกัน เขาก็มาด้วยความเต็มใจและตั้งใจจริงๆ ก็อยากทำทุกอย่างเพื่อตอบแทนคุณพ่อ

YOU MAY ALSO LIKE

Avatar photo