Entertainment

เพจดังสุดงง! แฉคลิปเสียงหญิงปริศนาโทร.ด่าหยาบคาย อ้างเป็นติ่ง เจนนี่!?

ยังคงเจอดราม่าไม่เว้นแต่ละวัน สำหรับนักร้องดัง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ที่เจอกับมรสุมดราม่าลูกแล้วลูกเล่าที่พุ่งเข้าใส่แบบจุกๆ มานานหลายสัปดาห์ติดต่อกันแล้ว ล่าสุด ก็เจองานเข้าอีกหนึ่งประเด็น เมื่อเฟซบุ๊กแฟนเพจ ธราวุฒิ ขุดประเด็น ได้โพสต์คลิปเสียงของหญิงปริศนารายหนึ่งอ้างตัวเป็นแฟนคลับของเจนนี่ โทรศัพท์มาสอบถามว่าทำไมถึงชอบด่าเจนนี่ และต่อว่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย

6 แฉคลิปเสียงอ้างติ่งเจนนี่ 3

“มาด่าแอดทำไม ?!?

“.. แอดเพียงนำเสนอทุกอย่างไปตามข้อเท็จจริง น้องต้องตั้งสติเยอะๆนะครับ อย่ามาด่ากันแบบนี้ #ฮาโรยย #ยำแล้วพี่น้องเห้อ #เจ็บเบ็ดหัวเหม็ด แอดทำอะไรผิด

ฮือ ฮือ ยังไม่ได้ด่ากลับเลย วางหูไปไซร้ โทรกลับไปก็ปิดเครื่อง ว่าเฮ!! น้องสาวเห้อ แอดอิบอกให้นะ โทรศัพท์แอดมีระบบบันทึกเสียงอัตโนมัติจ๊ะ …”

กระทั่งในเวลาต่อมา เพจดังก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึงเรื่องนี้อีกครั้งว่า “เรียน ทุกท่านทราบ สำหรับคลิปเมื่อวานนี้ที่ทางเพจได้นำมาเผยแพร่ กรณีหญิงปริศนาอ้างตัวว่าเป็น(ติ่ง)นักร้องดัง และโทรมาต่อว่าแอดมินด้วยถ้อยคำหยายคายนั้น

ทางเราไม่ยืนยันว่าหญิงปริศนาคนนั้นจะเป็น(ติ่ง)นักร้องดัง จริงหรือไม่ หรือแค่โทรมาก่อกวน และอุปโหลกขึ้นมา เพื่อสร้างสถานการณ์

ดังนั้นทางแอดมินจะดำเนินการตรวจสอบในเชิงลึกว่าเบอร์ที่โทรมานั้น อยู่ในพื้นที่ใด และเป็นใคร (สืบไม่ยาก) ซึ่งทางทีมกฎหมายกำลังดำเนินการ และฝากถึงอีกหลายคนที่โทรเข้ามาก่อกวนยังหมายเลขโทรศัพท์ที่ทางเพจระบุไว้

ขอให้ท่านหยุดพฤติกรรมเหล่านั้น เพราะท่านกำลังคุกคามผู้อื่น และหากพบว่าท่านกำลังทำผิดกฎหมาย ทางเราจะดำเนินคดีท่านให้ถึงที่สุด

และท้ายที่สุดตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ทางเพจประกาศจุดยืนมาตั้งแต่ต้น ว่าเราคือเพจอะไร ลักษณะของข่าวที่นำเสนอคือข่าวอะไร มีรูปแบบอย่างไร อย่านำเราไปเป็นคู่ขัดแย้งไม่ว่ากับใครทั้งสิ้น

ขอขอบพระคุณครับ”

6 แฉคลิปเสียงอ้างติ่งเจนนี่ 2

1 แม่เจนนี่ ย่องคืนหนี้ ป้าแมว 8

6.3

ขอบคุณ ธราวุฒิ ขุดประเด็น

YOU MAY ALSO LIKE

Avatar photo