Entertainment

ไม่มีอะไรติดค้างอีก! แม่เจนนี่ ดอดซุ่มเงียบ ย่องคืนหนี้ ป้าแมว ควักจ่ายทันที 1.5 แสน

จากกรณีโลกออนไลน์ได้มีการเผยแพร่คลิปเจ้าหนี้ชื่อ ป้าแมว บุกทวงเงิน แม่ของนักร้องสาวชื่อดัง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ถึงหน้าบ้าน ภายหลังจาก เจนนี่ เปิดค่ายเพลง ได้ไม่นาน ก่อนเกิดการปะทะคารมกันอย่างดุเดือด จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

1 แม่เจนนี่ ย่องคืนหนี้ ป้าแมว 6

กระทั่งต่อมา เจนนี่ ได้ออกมาชี้แจงว่าคลิปดังกล่าวเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นนานแล้ว ประมาณ 2 ปีก่อน และได้เคลียร์หนี้สินกัน จ่ายผ่านทนายความเซ็นรับเรียบร้อยแล้ว ขณะที่ ป้าแมว ออกมาเปิดเผยว่า หนี้สินที่ตนบุกไปทวงถึงบ้าน เป็นหนี้ที่ถูกต้องตามกฎหมาย ไม่ใช่หนี้นอกระบบตามที่เจนนี่ กล่าวอ้าง และแม่ของเจนนี่ยังจ่ายเงินที่ติดหนี้ตนไม่ครบ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

1 แม่เจนนี่ ย่องคืนหนี้ ป้าแมว 3

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (18 ส.ค.) แฟนเพจเฟซบุ๊ก ธราวุฒิ ขุดประเด็น ได้ออกมาโพสต์ข้อความอัปเดตความคืบหน้าถึงกรณีดังกล่าว โดยระบุว่า

“ไม่มีอะไรต้องติดค้างกันอีก

“ป้าแมว”ยิ้มเปื้อนน้ำตา หลังแม่นักร้องสาว ดอดซุ่มเงียบ ย่องคืนหนี้ให้ทั้งหมดแล้ว

ภายหลังจากรายการ “ถามสุดซอย” ทางช่องเนชั่น ช่อง 22 ดำเนินรายการโดย “ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล” เปิดใจสัมภาษณ์นางสิริลักษ์ รัตนพันธ์ หรือป้าแมว เจ้าหนี้แม่เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น โดยป้าแมวได้ให้สัมภาษณ์ในบางช่วงบางตอนระบุว่า นี่เป็นบทเรียนราคาแพงของผู้หญิงคนหนึ่งที่ชื่อแมว ที่จะต้องขายบ้าน เพื่อใช้หนี้แทนคนอื่น

ในวันนี้ที่แม่เจนนี่มายืมเงิน ทำไมมายืมได้ถึงบ้าน ไปมาหาสู่กันตลอด แต่พอทวงหนี้ซึ่งเป็นหนี้ตามกฎหมาย พวกคุณสองแม่ลูกถึงได้หมางเมิง

ทำเป็นคนไม่รู้จักกัน ในวันที่พวกคุณมีเงินทอง ลูกสาวมีชื่อเสียงโด่งดัง มีบ้านหลังโต มีรถหลายคัน มีความเป็นที่ดีขึ้นแล้ว ทำไมกลับทำร้ายคนที่ช่วยเหลือพวกคุณในยามลำบาก ทำไม ทำไม ก่อนทิ้งท้ายว่าทั้งเจ็บใจ ทั้งแค้นใจเป็นที่สุดไม่เพียงเท่านั้น ป้าแมวเผยทั้งน้ำตาอีกว่าเงินที่แม่เจนนี่ยืมไป ไม่ใช่เงินป้าแมวทั้งหมด เป็นเงินที่ป้าแมวหยิบยืมคนอื่นมาให้ ต้องขายบ้านไป 8 แสนบาท น้ำตาเช็ดหัวเข่า ต้องเอาเงินไปใช้หนี้คืนเขาเกือบ 2 แสนบาท ขายบ้านขายสวน แล้วมาเช่าห้องอยู่กับแฟนเดือนละ 2,500 บาท ขายไม้ยางไป 3 ไร่ ได้เงินมา 180,000 บาท รวมเงินเพื่อตั้งตัวใหม่ เอามาปลูกบ้าน และก็โปะหนี้บ้านหลังเก่าที่ขายไปด้วย เพราะยังผ่อนธนาคารไม่หมด ล่าสุดทีมข่าวธราวุฒิ ขุดประเด็น ได้รับการเปิดเผยจาจนายปิยวัฒน์ สิริพันธ์พงศ์ ทนายของป้าแมว

ซึ่งระบุว่า “… ทางแม่ของเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้นำเงินจำนวน 150,000 บาท คืนให้กับป้าแมวแล้วโดยนำเงินจำนวนดังกล่าวนี้ มอบผ่านตัวแทนของแม่เจนนี่ ซึ่งเป็นสภาทนายความในจังหวัดนครศรีธรรมราช …”

ขอบคุณข้อมูลจา่ก ธราวุฒิ ขุดประเด็น

YOU MAY ALSO LIKE

Avatar photo