Entertainment

ชาวเน็ตเสียงแตก! เพจดังเมาท์ ครอบครัวเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น พร้อมใจเปลี่ยนชื่อใหม่

เจอสารพัดดราม่าถาโถมไม่หยุดมานานหลายสัปดาห์ติดต่อกันแล้ว สำหรับนักร้องดัง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ กับมรสุมดราม่าลูกแล้วลูกเล่าที่พุ่งเข้าใส่แบบจุกๆ ทั้งยังถูกขุดประเด็นต่างๆ ในอดีตที่เคยทำเรื่องที่ไม่เหมาะสมเอาไว้ขึ้นมาวิพากษ์วิจารณ์อย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังลุกลามบานปลายไปยังคนรอบข้างของนักร้องสาวด้วย

8 ครอบครัว เจนนี่ 4

10 เนเงิน แฟนเจนนี่ 5

ล่าสุด เพจดัง เจ๊มอย 108 ก็ได้โพสต์ภาพข้อความที่เขียนว่า “โอ๊ย ซุมปอบมึ_เอ๊ย ชื่อ สาว เปลี่ยนเองเป็น เกตุ ชื่อ ต่าย เปลี่ยนเองเป็น เจนนี่ ชื่อ อั้ม เปลี่ยนเองเป็น ลิลลี่ ชื่อ โต้ง เปลี่ยนเองเป็น เนเงิน #ตอแ_ลทั้งบ้าน”

และเขียนแคปชั่นว่า “เรื่องการเปลี่ยนชื่อเป็นเรื่องปกติอ่ะเมิ้งง เข้าเมืองดัดจริตชีวิตต้องป๊อป เมิงไม่เคยได้ยินเหรอ? ขนาดกูอยู่บ้านนอก แม่เรียกอิพิม พอมาเมืองกรุง พวกเมิงต้องเรียกกู พิมมีมี่นะคะ”

8 ครอบครัว เจนนี่ 5

ซึ่งหลังจากเพจดังได้โพสต์ภาพข้อความดังกล่าว ก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยมีทั้งด้านบวกและด้านลบ หลายคนมองว่าการเปลี่ยนชื่อเป็นเรื่องปกติของในวงการบันเทิงอยู่แล้ว ดาราหลายคนก็เปลี่ยน เพื่อโหงวเฮ้งให้ตัวเองดัง ปัง อย่าขุดเค้ามาด่าขนาดนั้น เพราะไม่ใช่เรื่องผิดอะไร และไม่ได้เดือดร้อนใคร ส่วนเรื่องจริงจะเป็นอย่างไรให้เจ้าตัวออกมาตอบเองดีกว่า.

8 ครอบครัว เจนนี่ 9 8 ครอบครัว เจนนี่ 8 8 ครอบครัว เจนนี่ 7 8 ครอบครัว เจนนี่ 6

YOU MAY ALSO LIKE

Avatar photo