Entertainment

เข่ง BNK48 ลั่น ‘ทนไม่ไหวก็ลุกขึ้นมา’ โผล่ร่วมม็อบประชาชนปลดแอก

ไอดอลสาวชื่อดัง จุฑามาศ คลทา หรือ เข่ง BNK48 ถือเป็นอีกหนึ่งคนดังที่ออกมาเคลื่อนไหวใช้พื้นที่แพลตฟอร์มบนโซเชียลมีเดียของตนเองแสดงจุดยื่น เรียกร้องให้เคารพสิทธิเสรีภาพ และหยุดคุกคามความเห็นต่าง พร้อมสนับสนุนเกี่ยวกับการรับฟังความเห็นที่แตกต่างอย่างปลอดภัย

โดยก่อนหน้านี้ เจ้าตัวได้ทำการโพสต์ข้อความแสดงจุดยื่นจนถูกชาวเน็ตส่งข้อความมาตำหนิว่า “ปากดีงี้ ระวังอยู่ไม่ยืนนะน้อง ความนิยมก็แย่อยู่ละยังมาปากดีอีก สงสัยไม่ดังเลยอยากมาทางนี้ละสิเผื่อจะดังขึ้นมาบ้าง” ซึ่ง เข่ง ก็ได้ทำการตอบกลับชาวเน็ตรายดังกล่าวว่า “ยืนไม่ยืน สุดท้ายคนเราเกิดมาแล้วก็ต้องตายอยู่ดีค่ะ ตายมีประโยชน์กับไม่มีประโยชน์เลือกเอานะคะ ส่วนความนิยมบ้าบอที่คุณพูดถึง ไม่ใช่ทุกสิ่งของชีวิตนะคะ ขอบคุณที่สอนค่ะ”

batch 32

ล่าสุด เข่ง ได้ออกมาเคลื่อนไหวด้วยการโพสต์ภาพไอจีสตอรี่เป็นภาพสัญลักษณ์นกพิราบขาวขณะที่เจ้าตัวได้เข้าร่วมชุมนุมกับกลุ่มประชาชนปลดแอก ณ อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ที่จัดขึ้นเมื่อวานนี้(16 ส.ค.) ทั้งยังโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “ทนไม่ไหวก็ลุกขึ้นมา” จนเกิดเป็นแฮชแท็ก #KhengBNK48 ขึ้นเทรนด์ในทวิตเตอร์ประเทศไทย ก่อนที่เจ้าตัวจะทยอยอัพไอจีสตอรี่ และระบุข้อความถึงแฟนๆ ที่อสดงความเป็นห่วงว่า “กลับแล้วค่ะทุกคน ไม่ต้องเป็นห่วง”

batch 10 8 batch 19 6 batch 11 32 batch 12 45 batch 13 36 batch 14 18 batch 15 20 batch 20 4

Avatar photo