Entertainment

ไม่ได้เพิกเฉย! ใหม่ ดาวิกา หลังเจอดราม่า แอบกดไลก์เรื่องเสรีภาพในการแสดงออก

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ นางเอกสาวซุป’ตาร์ ใหม่ ดาวิกา เจอดราม่าลบคอมเมนต์ในอินสตาแกรมส่วนตัว @davikah หลังมีผู้เข้ามาขอให้เจ้าตัวออกมาร่วมแสดงความเห็นเรื่องเสรีภาพในการแสดงออกของประชาชน จนทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างดุเดือดทั้งในอินสตาแกรมและทวิตเตอร์

8 ใหม่ ดาวิกา 9

8 ใหม่ ดาวิกา 8

8 ใหม่ ดาวิกา 7 8 ใหม่ ดาวิกา 6

ซึ่งประเด็นดังกล่าว สาวใหม่ ยังไม่ได้มีการออกมาชี้แจงใดๆ แต่ในอินสตาแกรมของเธอ พบว่า ยังมีผู้เข้ามาคอมเมนต์ขอให้เจ้าตัวแสดงความเห็นถึงประเด็นดังกล่าวอยู่หลายข้อความ ขณะที่ในทวิตเตอร์ส่วนตัว @DavikaH มีคนเห็นว่าเจ้าตัวได้กดไลก์ข้อความของดารารุ่นน้อง ต้าเหนิง กัญญาวีร์ ที่ได้ทวีตเกี่ยวเรื่องสิทธิเสรีภาพในการแสดงความคิดเห็นว่า “Everyone has the right to freedom of expression. – Equality and Human rights Commission”

8 ใหม่ ดาวิกา 1

นอกจากนี้ ใหม่ ดาวิกา ยังกดไลก์ข้อความของผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งที่ได้ทวีตแสดงความเห็นเกี่ยวกับประเด็นดราม่าดังกล่าวด้วยว่า “มีคนกลุ่มนึงไปทวีตบิดเบือนว่าดาวิไปเลือกลบเมนต์เฉพาะของคนที่เรียกร้องให้ออกมาพูด ผลคือคนเชื่อไปตามกัน และตัดสินไปแล้วว่าดาวิเลือกข้างทวีตกันไปเป็นหลักหมื่นหลายทวีต กี่ครั้งแล้วที่ #ใหม่ดาวิกา โดนใส่ความด้วยเฟกนิวส์แบบนี้ พอคนเริ่มออกมาพูดว่าไม่ใช่ มันก็ไม่ทันแล้ว”

และ ที่ดาวิต้องลบ แล้วตอนนี้มันก็เกินเลยแล้ว ที่รุมกันเข้าไปด่าใต้โพสต์ในไอจี ดาวิทำอะไรย่อมมีเหตุผลเสมอ #ใหม่ดาวิกา ขออนุญาตเจ้าของคอมเม้นท์นะคะ”

8 ใหม่ ดาวิกา 12

8 ใหม่ ดาวิกา 13

8 ใหม่ ดาวิกา 14

8 ใหม่ ดาวิกา 15
8 ใหม่ ดาวิกา 11
8 ใหม่ ดาวิกา 1
8 ใหม่ ดาวิกา 3
8 ใหม่ ดาวิกา 4
8 ใหม่ ดาวิกา 5

YOU MAY ALSO LIKE

 

Avatar photo