Entertainment

การ์ดตกอีกรอบ! คอนเสิร์ต ‘เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น’ ไร้แมสก์-ไม่เว้นระยะห่าง

เคยตกเป็นประเด็นร้อนก่อนหน้านี้ สำหรับดราม่างานคอนเสิร์ตของนักร้องสาวชื่อดัง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ซึ่งถูกจัดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้ที่ จ.กระบี่ และ จ.นครศรีธรรมราช  เนื่องจากภายในงานคอนเสิร์ตไม่มีการเว้นระยะห่าง และไม่มีการใส่หน้ากากอนามัย ซ้ำยังมีการเช็ดเหงื่อนักร้องโยนแจกให้แฟนๆ จนเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในสังคม ชาวเน็ตต่างถามหามาตรการของรัฐบาลและศบค.ในการป้องกันโควิด-19

1 เจนนี่ 3

ล่าสุด ก็เกิดดราม่าขึ้นมาอีกรอบ เมื่อ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้จัดคอนเสิร์ตที่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยมีแฟนเพลงมาร่วมชมคอนเสิร์ตกันอย่างล้นหลาม ซึ่งจากการสังเกตพบว่าคนหมู่มากไม่ได้สวมหน้ากากอนามัยและไร้การเว้นระยะห่าง

ทั้งนี้ เพจ ออยศรีและผองเผือก ได้นำคลิปคอนเสิร์ตมาเผยแพร่พร้อมระบุว่า “คลิปคอมเมนต์ใต้โพสต์คอนเสิร์ตเมื่อคืนของน้องเจนนี่ พร้อมข้อความประกอบว่า “สนุกมากค่ะ คนปากช่องฝนตกก็ยังอยู่” แต่นั่นไม่ใช่ประเด็น ประเด็นคือเมื่อไม่นานมานี้ คอนเสิร์ตที่ใต้ก็โดนตักเตือนไป แถมต้องจัดตรวจโควิดอีก อันนี้ขอตำหนิทั้งทางค่ายและคนจัดงาน ศรีมองไม่เห็นแมสของคนหมู่มากเลย คุณอาจจะบอกวัดไข้ก่อนแล้ว มันก็คนละส่วนกับการต้องใส่แมส ถามว่าถ้าเกิดการระบาดโควิด โดยการกระจายเชื้อจากงานคอนเสิร์ตแบบนี้ นอกจากน้องๆ ไม่ได้ผุดไม่ได้เกิดแน่นอน สร้างความเดือดร้อนให้คนในประเทศแค่ไหน อย่าคิดว่ามันไม่มีหรอก อย่าคิดง่ายๆ ถ้ามันพลาดใครรับผิดชอบไหว”

7 เจนนี่คอนเสิร์ต 2

1 เจนนี่ 4

1 เจนนี่ 5

1 เจนนี่ 6

1 เจนนี่ 7

Avatar photo