Entertainment

ผู้จัดคอนเสิร์ต เจนนี่ ได้หมดฯ โต้ดราม่า มีคัดกรอง-เว้นระยะ แน่นแค่ช่วงใกล้จบ

หลังจากที่นักร้องสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ เมื่อมีภาพจากงานคอนเสิร์ตในจ.กระบี่ และจ.นครศรีธรรมราช ที่จัดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้ถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้มีชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์ถามหามาตรการของรัฐบาลและศบค.ในการป้องกันโควิด-19 เนื่องจากที่งานคอนเสิร์ตไม่มีการเว้นระยะห่าง ไม่มีใครใส่หน้ากากอนามัย ซ้ำยังมีการเช็ดเหงื่อนักร้องโยนแจกให้แฟนๆ อีกด้วย จนเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ขึ้นในสังคม

batch 2 104

ความคืบหน้าล่าสุด น.ส.ภาวินีย์ หรืออิฐ สมโย อายุ 34 ปี เจ้าภาพที่จัดงานคอนเสิร์ต เผยว่า ทางผู้จัดได้มีการปฏิบัติตามกฎระเบียบ มีเจ้าหน้าที่ตรวจวัดอุณหภูมิก่อนเข้างาน แจกเจลล้างมือ จัดเก้าอี้เว้นระยะ และต้องสวมหน้ากากอนามัยเท่านั้น ทุกคนในงานปฏิบัติตามตามระเบียบและมาตรการป้องกันทุกอย่าง

แต่ภาพที่ถูกเผยแพร่ออกไปเป็นภาพเดียวที่เจนนี่ถ่ายไว้ ในช่วงที่ใกล้จบคอนเสิร์ต ซึ่งจะเห็นว่าบางคนสวมหน้ากากอนามัย บางคนก็ไม่สวม เพราะอยู่ในช่วงจะเลิกงานแล้ว แฟนๆก็อยากถ่ายรูปกับศิลปิน หลายคจึงมองว่าไม่มีมาตรการป้องกัน

batch 1 171

ในช่วงแรกศิลปินคนอื่นๆขึ้นเวที ทุกคนในงานก็ให้ความร่วมมือปฏิบัติตามกฎ ในงานก็ให้พิธีกรประกาศถึง 2 ครั้ง ถ้าผู้ชมไม่นั่งลงจะไม่มีการเล่นคอนเสิร์ต จนกระทั่งช่วงท้ายก่อนจะเลิกงานเป็นคิวของเจนนี่และลิลลี่  ผู้ชมก็ไปออกันที่หน้าเวทีเพื่อขอถ่ายรูป ซึ่งก็เข้าใจศิลปินที่จะต้องมีแฟนๆมาขอถ่ายรูปเป็นเรื่องปกติ ไม่คิดว่าจะกลายเป็นดราม่า

“อยากถามไปยังคนที่วิพากษ์วิจารณ์ ว่า ทำไมจะต้องมาดราม่ากับคอนเสิร์ตเจนนี่ในงานวันเกิดตนด้วย ทั้งที่มีศิลปินอีกหลายคน ทีมาร่วมงาน ซึ่งยืนยันว่าในงานมีมาตรการคัดกรองเข้ามงวด ตั้งแต่ก่อนเข้างาน คนที่ไม่มีแมสหลายคนก็ต้องกลับบ้านไป เพราะเราไม่สามรถให้เข้าได้ และมีประกาศตลอดงาน ยืนยันว่า คอนเสิร์ตวันนั้นมีการคัดกรอง ตลอดงาน ซึ่งมีภาพและคลิปตอนไลฟ์สดมีการประกาศตลอดให้สวมหน้ากากนามัย” น.ส.ภาวินีย์ กล่าว

batch 2 113 batch 3 109batch 1 55

Avatar photo