Entertainment

วิจารณ์ยับ! คอนเสิร์ต เจนนี่ ได้หมดฯ ไร้แมสก์-ระยะห่าง ซ้ำเช็ดเหงื่อนักร้องแจก?

เมื่อวันที่ 22 กรกฏาคม ที่ผ่านมา นักร้องสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ เจ้าของค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น ได้ออกมาโพสต์ประกาศข่าวดีกันแฟนๆ ว่า คอนเสิร์ต ค่ายได้หมดถ้าสดชื่น กำลังจะเริ่มขึ้น ตนรู้สึกตื่นเต้น หลังจากที่หยุดไปหลายเดือนเนื่องจากวิกฤติโควิด-19 ทั้งยังขอบคุณเจ้าภาพที่ติดต่อมาและขอบคุณเอฟซีที่ถามหา ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนท์แสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก

แต่ล่าสุด กลับกลายเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ เมื่อเพจ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้โพสต์ภาพจากงานคอนเสิร์ตในจ.กระบี่ และจ.นครศรีธรรมราช ทำให้มีชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์ถามหามาตรการของรัฐบาลและศบค. เนื่องจากที่งานคอนเสิร์ตไม่มีการเว้นระยะห่าง ไม่มีใครใส่หน้ากากอนามัย ซ้ำยังมีการเช็ดเหงื่อนักร้องโยนแจกให้แฟนๆ อีกด้วย จนเกิดเป็นกระแสวิพากษฺ์วิจารณ์ขึ้นในสังคม

batch 3 102

“เอาอะไรมาเป็นมาตรฐาน ถามหน่อย ผับบาร์ ร้านอาหาร คือป้องกันขั้นสุด ให้ห่าง2เมตร มีฉากกั้นระหว่างโต๊ะ ให้ปิดเที่ยงคืน เเต่จัดงานคอนเสิร์ต ไม่มีการป้องกันใดๆทั้งสิ้น เเมสไม่ใส่ เจลล้างมืออยู่ไหน ยืนเบียดยืนกรี้ดใส่กันขั้นสุด นี่คือมาตรฐานของส.ค.บ หรือ เเละที่สำคัญ มีการเช็ดเหงื่อนักร้องโยนไปด้านล่างนี้คือป้องกันดีเเล้วใช่ไหม ถ้ามีคนติดโรคขึ้นมา จะช่วยเยียวยาxได้ไหมละ อีxตอบxสิ เห็นเเล้วโมโห”

batch 2 104 batch 1 55  batch 4 130 batch 5 135 batch 6 116 batch 9 55

Avatar photo