Entertainment

อยากใช้ชีวิตกับความเป็นจริง มารี เบิร์นเนอร์ ประกาศมูฟออน ยอมรับเลิก กัน นภัทร

หลังจากปล่อยให้หลายคนจับตาและสงสัยกันมาสักพัก สำหรับความสัมพันธ์ของคู่รัก กัน นภัทร กับ มารี เบรินเนอร์ หลังมีเพจดังออกมาให้เบาะแสเรื่องคู่รักคนดัง ส่อแววเลิกกันอีกครั้ง โดยหลายคนโยงว่าอาจจะหมายถึงคู่นี้ เพราะเมื่อเข้าไปส่องในเฟซบุ๊กของ สาวมารี พบว่า เจ้าตัวได้ตั้งสถานะโสด ตามที่เพจดังได้บอกไว้ อีกทั้งหน้าฟีดอินสตาแกรมก็ไม่มีรูปของฝ่ายชายอยู่แล้ว ขณะที่ หนุ่มกัน ไปงานแต่งน้องชายก็ไร้เงาแฟนสาว รวมถึงข้อความเศร้าๆ ที่ต่างฝ่ายต่างออกมาโพสต์ก่อนหน้านี้

1 กันมารี 3

ล่าสุด (2 ส.ค.) สาวมารี ได้ออกมาเคลื่อนไหวในอินสตาแกรมส่วนตัว marie_broenner ขอโทษและขอบคุณทุกคนที่เชียร์ และให้กำลังใจมาตลอด แต่ทำเต็มที่อย่างที่สุดแล้ว ไม่มีใครอยากผิดหวังเรื่องความรัก สุดท้ายต้องยอมรับความจริง ขอทำเพื่อตัวเองโดยการมูฟออน

1 กันมารี 6

“อยากขอโทษและขอบคุณทุกคนที่เชียร์และทุกคนที่ให้กำลังใจมาตลอดนะคะ เต็มที่ของเรามันได้แค่นี้ อาจจะน้อยไปหรืออาจจะมากไป แต่คงไม่พอดีกับตอนจบที่คาดหวังไว้ค่ะ

วันนี้อยากใช้ชีวิตกับความเป็นจริง ไม่มีใครอยากเสียใจหรือผิดหวังเรื่องความรัก แต่เราควบคุมมุมมองหรือการกระทำของคนอื่นไม่ได้ สุดท้ายต้องยอมรับความจริง วันนี้ขออนุญาตเอาตัวเองออกมาจากจุดที่เจ็บ ด้วยการ move on ในแบบที่เราทำได้ด้วยตัวเองค่ะ วันนี้ขอทำเพื่อตัวเองนะคะ ขอโทษและขอบคุณทุกคนนะคะ”

1 กันมารี 4

1 กันมารี 2

1 กันมารี 5

4 กัน นภัทร 1

Avatar photo