Entertainment

แห่ให้กำลังใจ กัน นภัทร โผล่คอมเมนต์ไอจี โตโน่ โพสต์ภาพคู่ ‘ณิชา-คุณแม่’

มีโมเมนท์น่ารักๆ ออกมาให้ได้ฟินกันเป็นประจำ สำหรับคู่ของนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ กับนางเอกสาวคู่จิ้น ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ ที่ล่าสุด ก็ได้จัดทริปพาคุณแม่ของทั้งสองฝ่ายไปเที่ยวจังหวัดอยุธยาด้วยกัน พร้อมปล่อยภาพความประทับใจมาให้แฟนคลับได้ร่วมอมยิ้มไปกับโมเมนต์น่ารักๆ และอบอุ่นของทั้งสองครอบครัวที่กลมเกลียวกันสุดๆ

batch 7 19

ซึ่งโมเมนต์น่ารักๆ นี้ ก็มีอยู่ภาพหนึ่งที่ทำเอาแฟนๆ เห็นแล้วอดไม่ไหว แห่เข้าไปคอมเมนต์แซวกันยกใหญ่ เมื่อ หนุ่มโตโน่ ได้โพสต์ภาพ คุณแม่สุดลมโชย คุณแม่ของตัวเองกำลังจับมือกับ สาวณิชา โดยมีวิวตรงกลางเป็น วัดพุทไธศวรรย์ พร้อมเขียนแคปชั่นน่ารักๆ ว่า

batch 4 30

“อยุธยา…สวยงามไม่เคยเปลี่ยนไปเลย” 🤍💙 #วัดพุทไธศวรรย์ ถ้าพวกเราช่วยกันดูแลรักษา ทำให้บ้านเมือง แม่น้ำ ลำคลองทุกสาย สะอาดสวยงาม ที่นี่จะเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่สวยงามและน่าสนใจที่สุดที่นึง ในโลกใบนี้เลยครับ 🙂 เรามาอุดหนุนคนไทยด้วยกันดีกว่าครับบบบ…มีความสุข”

โดยแฟนๆ ต่างเข้ามาคอมเมนต์แซว หนุ่มโตโน่ กันอย่างรัวๆ ว่าวัดสวยงาม คนในภาพก็สวยไม่แพ้กัน และอีกหนึ่งคอมเมนต์ที่หลายคนจับตาคือคอมเมนต์ของศิลปินหนุ่ม กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ น้องชายคนสนิทของหนุ่มโตโน่ ที่เข้ามาคอมเมนต์ว่า “อบอุ่น” ทำให้มีแฟนๆ เข้าไปให้กำลังใจ หนุ่มกัน กันอย่างมากมาย ซึ่ง หนุ่มโตโน่ ก็ได้เข้ามาตอบกลับน้องชายคนสนิทด้วยว่า “ไว้พาแม่มาเที่ยวด้วยกัน”

6 โน่ณิกัน 1 4 6 โน่ณิกัน 1 2 6 โน่ณิกัน 1 3

 

batch 1 30

batch 8 14

batch 9 9

6.15

อ่านข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ :

Avatar photo