Entertainment

นิก คุณาธิป ขอโพสต์ครั้งสุดท้าย ปมเงินค่าตัวโปรโมทหนังของ พชร์ อานนท์

ยังคงยืดเยื้อมาจนถึงทุกวันนี้ สำหรับมหากาพย์ดราม่าเกี่ยวกับสัญญาระหว่างผู้กำกับคนดัง พชร์ อานนท์ กับนักแสดงวัยรุ่นชื่อดังในสังกัด นิก – คุณาธิป ปิ่นประดับ ที่ออกมาตอบโต้กันไปมาผ่านสื่ออยู่เป็นระยะๆ ซึ่งทางฝั่งนิกก็ว่าตัวเองหมดสัญญาแล้วโดยทางกฎหมาย เพราะพชร์ อานนท์ ผิดสัญญาไม่ยอมจ่ายค่าตัวในการโปรโมทหนัง แต่ทางด้านก็พชร์เองก็ยังยืนยันว่ายังมีสัญญาอยู่ พร้อมเดินหน้าฟ้องหมิ่นประมาท จนกลายเป็นคดีความ

10.15นิก คุณาธิป

ซึ่งไม่กี่วันก่อนหน้านี้ นิก คุณาธิป ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงเรื่องนี้ ด้วยการโพสต์ภาพแชทข้อความที่ตัวเองทวงถามเรื่องเงินค่าตัวกับทางทีมงาน และล่าสุด (6 ส.ค.) เจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสถึงเรื่องนี้ต์อีกครั้ง พร้อมเผยว่าเป็นโพสต์สุดท้ายสำหรับเรื่องนี้

8 นิก คุณาธิป 5

โดย หนุ่มนิก ได้โพสต์เป็นข้อความภาพระบุว่า “ประเด็นอยู่ที่ไม่จ่ายเงินแล้ว โกหกว่าจ่าย ไม่เกี่ยวกับเรื่องสัญญาว่ายังมีอยู่หรือไม่มี มันไม่เกี่บว ผิดประเด็น คนละเรื่อง! แต่ไม่เป็นไรครับ ผมน้อมรับ เพราะตอนเซ็นสัญญาผมเซ็นเพราะเชื่อใจและให้ใจ #ด้วยความเคารพ”

พร้อมแคปชั่น “โพสต์สุดท้าย ! ยังไงก็อยากให้คนที่เข้าใจผมผิด ย้อนไปดูไทม์ไลน์ ดีๆ ย้อนดูวันละเวลาที่พิม ผมไม่ได้ติดใจเรื่องเงิน ผมแค่ไม่เข้าใจว่าทำไมคนที่ผมเคารพคนที่ผมให้ใจ ทำไมถึงทำกับผมแบบนี้ ยังไงก็น้อมรับถ้าคนยังไม่เข้าใจ ขอบคุณครับ”

10.14นิก คุณาธิป

10.16นิก คุณาธิป

11 นิก คุณาธิป 4

11 นิก คุณาธิป 3

อ่านข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ :

Avatar photo