Entertainment

นิก คุณาธิป ขอปกป้องตัวเอง แฉแชททวงเงินค่าโปรโมทหนัง สาบานพูดเรื่องจริงทุกอย่าง

ยังคงยืดเยื้อมาจนถึงทุกวันนี้ สำหรับมหากาพย์ดราม่าเกี่ยวกับสัญญาระหว่างผู้กำกับคนดัง พชร์ อานนท์ กับนักแสดงวัยรุ่นชื่อดังในสังกัด นิก – คุณาธิป ปิ่นประดับ ที่ออกมาตอบโต้กันไปมาผ่านสื่ออยู่เป็นระยะๆ ซึ่งทางฝั่งนิกก็ว่าตัวเองหมดสัญญาแล้วโดยทางกฎหมาย เพราะพชร์ อานนท์ ผิดสัญญาไม่ยอมจ่ายค่าตัวในการโปรโมทหนัง แต่ทางด้านก็พชร์เองก็ยังยืนยันว่ายังมีสัญญาอยู่ พร้อมเดินหน้าฟ้องหมิ่นประมาท จนกลายเป็นคดีความ

10.14นิก คุณาธิป

กระทั่งต่อมา เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม 2563 นิก คุณาธิป พร้อมด้วย นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม ได้เดินทางมาตามนัดไกล่เกลี่ยในคดีหมิ่นประมาท ที่ พชร์ อานนท์ ได้ยื่นฟ้องต่อศาล แต่ทางผู้กำกับดังไม่ได้เดินทางมาด้วยตัวเอง โดยทนายตั้ม เผยว่า ทาง พชร์ อานนท์ ได้มีการยื่นข้อเสนอให้ทางฝ่ายนิกขอโทษและจัดแถลงข่าว และให้จ่ายค่าทนายความแทนเป็นจำนวนเงิน 100,000 บาท ซึ่งทางตนและนิกพิจารณาแล้วว่าไม่สามารถยอมรับได้ จึงจะมีการสืบพยานอีกครั้ง ในวันที่ 18-19 พฤษภาคม 2564

5 พชร์ อานนท์ 8

ล่าสุด (2 ส.ค.) นิก คุณาธิป ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงเรื่องนี้อีกครั้ง ด้วยการโพสต์ภาพแชทข้อความที่ตัวเองทวงถามเรื่องเงินค่าตัวกับทางทีมงานลงในอินสตาแกรมส่วนตัว nickkunatip พร้อมระบุข้อความว่า

10.1นิก คุณาธิป

“ผมขอออกมาปกป้องตัวเองบ้างนะครับหลังจากที่ไม่เคยมีโอกาสได้พูดได้อธิบายเลยทำให้หลายๆคนเข้าใจผมผิด ห้ามพูด ห้ามออกมาอธิบาย ผมขอยืนยันว่าสิ่งที่ผมพูดไปทุกอย่างคือความจริง มีผู้ใหญ่หลายๆคนให้คำปรึกษาให้คำเเนะนำ ว่าเราเป็นเด็กถ้านิ่งได้จะดี พูดอะไรไปยังไงก็ดูเป็นเด็กก้าวร้าว ดูไม่น่ารัก เเต่ก็ดูเหมือนสิ่งที่ผมทำตามมันจะไม่มีอะไรดีขึ้น”

“นี่ก็ผ่านมาปีกว่าเเล้ว กับการที่อยู่โดนห้ามรับงาน ทำไมผมต้องโดนอะไรเเบบนี้กับสิ่งที่ผมไม่ได้ทำผิด เเค่ว่าผมเป็นเด็กเเล้วไม่มีสิทธิ์พูดอะไรทั้งนั้นหรือ… #สิ่งที่ผมพูดไปทุกอย่างตั้งเเต่ต้นผมขอสาบานว่าผมพูดเรื่องจริง#ทุกคำพูด”

10.4นิก คุณาธิป

10.5นิก คุณาธิป

10.6นิก คุณาธิป

10.7นิก คุณาธิป

10.8นิก คุณาธิป

10.9นิก คุณาธิป

10.10นิก คุณาธิป

10.11นิก คุณาธิป

“จากรูป 1 อ้างว่าได้โอนให้เเล้วครบถ้วนทั้งค่าเเสดงเเละค่าโปรโมท (รวมกัน) แต่จริงๆ เป็นเเค่ค่าตัวการเเสดง แต่ค่าโปรโมท ยืนยันได้จากเเชทวันเเละเวลา ดูกันเทียบกัน วันที่ 11-12 เดือน 3 (2019) บอกว่าจ่ายค่าโปรโมทรวมเเล้ว เเต่จากรูป 2 วันที่ 29 เดือน 3 (2019) มีการคุยขอคิวคุยเรื่องค่าตัว โดยจากรูป 3 ยืนยันว่า 13 เดือน 5 (2019) เงินค่าโปรโมทยังไม่ออก เรียบเรียงวันเเละเวลา ดู ลองคิดตามครับ ยืนยัน สาบาน ว่า พูดเเต่เรื่องจริงตั้งเเต่ต้น ถึงทุกวันนี้ก็ยังไม่ได้เงิน ไม่ได้อยากได้หรอกเงินอะ ขอความยุติธรรม 🙏🏻 เราต่างรู้ว่าเรื่องเป็นยังไง”

10.2นิก คุณาธิป

10.12นิก คุณาธิป

10.13นิก คุณาธิป

อ่านข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ :

Avatar photo