Entertainment

จังหวะซิทคอม! เจนี่ เอนเตอร์เทน น้องโนล่า กลางห้าง ลิฟต์เปิดเท่านั้นแหละ เขินเลย

หายหน้าหายตาไปจากวงการมาได้สักระยะ สำหรับนางเอกสาว เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร หลังจากที่เธอและคุณสามี มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ได้ให้กำเนิดลูกสาวคนแรก น้องโนล่า มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ เจนี่เลยขอทำหน้าที่คุณแม่แบบเต็มตัวทุ่มเวลาให้กับการเลี้ยงลูก ช่วงที่ผ่านมาเลยไม่ค่อยได้เห็นเจ้าตัวรับงานในวงการสักเท่าไหร่ แต่หลังๆ มานี้ ก็เริ่มมีผลงานด้านการถ่ายแบบออกมาให้ได้เห็นกันบ้างแล้ว ใครที่คิดถึงก็สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของเจนี่ รวมถึงความน่ารักของ น้องโนล่า ได้ผ่านทางอินสตาแกรม @janienineeleven

View this post on Instagram

A post shared by JT (@janienineeleven)

ฃล่าสุด มีโมเมนท์ความโก๊ะของ เจนี่ มาเรียกรอยยิ้มให้กับแฟนๆ เมื่อเพื่อนสนิทอย่าง ดีเจบอย ฌาฆฤณ ชุมมิ่ง ได้โพสต์คลิปขณะที่ เจนี่ กำลังโชว์เต้นเพื่อเอนเตอร์เทน น้องโนล่า กลางห้างในระหว่างที่รอลิฟต์ และในจังหวะนั้นลิฟต์ก็ได้เปิดออกมาพอดี เธอจึงหันไปปะกับคนที่อยู่ในลิฟต์ งานนี้ เจนนี่ ถึงกับอายม้วน เป็นจังหวะซิทคอมที่เป๊ะมากๆ นึกว่าใครปล่อยคิวมา

ทั้งนี้ ดีเจบอย ยังได้ระบุแคปชั่นบรรยายคลิปไว้ว่า “ชีวิตแม่ไม่ใช่เรื่องง่าย🤪🤪🤪 #ปกติชอบร้องเพลงในลิทฟ์แล้วลิฟท์ชอบเปิดเจอคนที่รอขึ้นก็จะแอบเขิลๆ มาเจอชอตแม่เจี้ยบกำลังเอนเตอร์เทนโนโล่แล้วขำมาก😅😅😅😅 #จังหวะมันได้”

ชมคลิปด้านล่าง หรือ คลิกที่นี่

batch 1 23 batch 2 33 batch 3 33 batch 4 19

Avatar photo