Entertainment

แม่ณิชา เผยภาพกรุ๊ปช็อต ร่วมเฟรม โตโน่ เจอคอมเมนท์แซว ลูกเขยหล่อมาก!

มีโมเมนท์ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟินกันตลอด สำหรับคู่ของนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ กับนางเอกสาวคู่จิ้น ณิชา ณัฏฐณิชา ก่อนหน้านี้ โตโน่ พึ่งจะเผยวีรกรรมสุดแสบของ ณิชา เมื่อฝ่ายหญิงนำโทรศัพท์ของเจ้าตัวไปถ่ายรูปเล่นในระหว่างที่เจ้าตัวกำลังถ่ายทำ จน โตโน่ ต้องออกมาเรียกร้องขอความเห็นใจ

“ผมไปเข้าฉากถ่ายละคร ผมวางมือถือไว้ แล้วนี่เหรอคือสิ่งที่เกิดขึ้นกับมือถือผม…ผมขอเรียกร้องให้กองละครคุมความประพฤติของบุคคลอันตรายกลุ่มนี้ด้วยครับ…ผมเหนื่อย 🐡🦖🦧🦒 #ขอความเห็นใจ #มาเฟียกองถ่ายต้องหมดไป #แม่ของเค้าก็อยู่แต่ไม่ห้ามปรามลูกคิดว่ามีการให้ท้ายส่งเสริม #รวมกลุ่มทำร้ายผม #ผมหวังว่าแฟนคลับของนักแสดงคนนี้จะไม่เข้าข้างและรู้จักตักเตือนพวกเค้าด้วยนะครับ #ภาพยังมีอีกเยอะมากนี่เป็นแค่ตัวอย่าง @broadcastthaitv @nong_arunosha”

batch 3 35

กระทั่ง คุณแม่ยุ้ย กชกร คุณแม่ของณิชาได้เข้าไปคอมเมนท์ในภาพของหนุ่มโตโน่ว่า “555555 ใส่ร้ายป้ายสีชัดๆ คุณเห็นกับตาเหรอว่าใครทำ จริงๆแล้วคุณแอบชอบพวกเค้า แอบถ่ายพวกเค้าใช่มั้ย เรารู้นะ” ซึ่ง โตโน่ ได้ตอบกลับคุณแม่ว่า “ฟ้าดินเป็นพยาน ถ้าผมไม่ได้ใส่ร้าย ขอให้ลูกสาวแม่ชอบผม” ทำเอาแฟนๆ ฟินกันยกใหญ่

batch 1 48

ล่าสุด คุณแม่ของณิชาเลยจัดเสิร์ฟความฟินกันต่อ เมื่อคุณแม่โพสต์ภาพกรุ๊ปช็อตที่ถ่ายร่วมเฟรมกันสามคน มีคุณแม่ โตโน่ และ ณิชา พร้อมทั้งระบุแคปชั่นบรยายว่า “เลิกกองกลับบ้านได้ ลายสก็อตชนกันโดยไม่ได้นัดหมาย”

งานนี้นอกจากภาพนี้จะถูกใจแฟนๆ จนแห่กันเข้ากระหน่ำไลก์แล้ว ทางด้านคุณแม่ของหนุ่มโตโน่ก็ได้เข้ามาคอมเมนท์ส่งอิโมจิรูปหัวใจให้ด้วย มีโมเมนท์ตัวติดกันตลอด แถมยังคุณแม่ยังเอ็นขนาดนี้ ทำเอาแฟนๆ อดแซวไม่ได้ว่า ลูกเขยหล่อจังเลยค่ะคุณแม่!!

batch 1 14 batch 2 14 batch 3 19 batch 4 11 batch 5 12 batch 6 16

Avatar photo