Entertainment

ณเดชน์ พูดแล้ว แพลนขอ ญาญ่า แต่งงาน ‘ก็เป็นเขานี่แหละ มีคนเดียวเท่านั้น’

แฟนคลับ NY เตรียมเฮ เพราะหลังจากนางเอกสาวซุป’ตาร์ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ได้ออกมาตอบคำถามกับสื่อมวลชน ว่าหากหวานใจหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ มาขอแต่งงาน พร้อมเซย์เยสไหม โดย สาวญาญ่า ยิ้มเขินๆ พร้อมตอบกลับว่า ก็รออยู่ค่ะ เชื่อว่าโมเมนต์แบบนี้เป็นอีกหนึ่งของฝันของผู้หญิงหลายๆ คน รวมทั้งตัวเธอเองด้วย

1 ณเดชน์ ญาญ่า 1

ล่าสุด (31 ก.ค.) หนุ่มณเดชน์ ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้แล้วเช่นกัน โดยเจ้าตัวตอบไม่มีกั๊กว่า “จริงๆ ผมก็มีความตั้งใจไว้อยู่แล้วนะครับ แต่มันก็คงเป็นเรื่องที่หากถึงเวลาก็คงใช่ จริงๆ แล้วมันพรั่งพรูอยู่แล้วแหละในความรู้สึก เราก็มีคุยกันบ้าง แต่ตอนนี้ต่างคนก็ต่างทำงานหนักมากๆ เราก็อยากที่จะใช้เวลาตรงนั้นให้มันเป็นเวลาของเราให้มากที่สุด ให้ดีที่สุด ก็เป็นน้องที่เราคิดไว้ ก็เป็นเขานี่แหละ มีคนเดียวเท่านั้น”

-ถามว่าเมื่อไหร่ ก็ไม่อยากพูดไป เดี๋ยวจะไม่เซอร์ไพรส์หรือเปล่าใช่ไหม (ยิ้ม) เดี๋ยวถึงเวลาก็คงจะเป็นช่วงที่ทุกคนแบบ เอ้า! เอ้าเหรอ! อะไรแบบนี้

-คนที่คบกันมานานก็ต้องมีคุยกันบ้างแหละเรื่องแบบนี้ เพราะเราก็โตๆ กันแล้ว อีกอย่างเราก็เป็นคนที่คุยกันทุกเรื่อง และถ้ามันถึงช่วงเวลาจริงๆ เราก็พร้อมที่จะทำทุกอย่าง

-มันเป็นความฝันเหมือนกัน เราก็คุยกัน ไม่ได้คุยแบบซีเรียสนะ เราคุยกันแบบชิลๆ ขำๆ เหมือนเรากำลังเพ้นท์สีน้ำ เธออยากเติมตรงนี้ ฉันอยากเติมตรงนั้น และเธอก็มาเติมตรงนี้ต่อ อะไรประมาณนั้นไป ก็แชร์ๆ กันไป มันเป็นความฝันที่สวยงามมากๆ แต่เราก็ต้องทำหน้าที่ของเราไปด้วย ตอนนี้ติดงานละครก็ 2 เรื่องแล้ว ถ้าถึงเวลานั้นจริงๆ เราจะเอาเวลาไหนไปสนุกหรือไปฮันนีมูนกัน

12 ญาญ่า ณเดชน์ 3

-หลายๆ อย่างมันคงเป็นไปตามจังหวะ เราก็แค่ทำทุกอย่างที่เรารู้สึกว่าไม่ไหวแล้ว เราต้องทำแล้ว

-เราก็ค่อนข้างวางแผนในเรื่องการใช้ชีวิตคู่ เพราะมันเป็นเรื่องที่สำคัญและละเอียดอ่อนด้วย ก็อยากให้มันดีที่สุด ไม่ได้รู้สึกกดดันที่มีคนเฝ้ารอ และถามตลอด เพราะทุกอย่างมันอยู่ที่เราทั้ง 2 คน ที่จะตัดสินใจอยู่แล้ว

-ยังไม่ถึงขนาดปรึกษาผู้ใหญ่ หรือคุยกันเป็นกิจจะลักษณะขนาดนั้น ทางฝั่งแม่ทั้ง 2 ไม่ได้มาเร่งอะไร แม่ๆ ทุกคนแล้วแต่ลูกๆ หมดเลย ไม่ได้กำหนดอะไร

-พี่เอ ศุภชัย ไม่ได้ว่าอะไรเลย พี่เอเข้าใจวัยรุ่น คือคำว่าแต่งงานมันอาจจะไม่ได้หมายความว่างานอาจจะต้องเป็นที่พูดถึงมันไม่ใช่ แต่มันเป็นช่วงเวลาของชีวิตช่วงหนึ่งที่รู้สึกว่ามันพรั่งพรู มันฟู มันเต็มแล้ว

-(ต่อจากนี้ถ้าจะเรียกว่าที่สามี ญาญ่า ได้ไหม ?) “(หัวเราะเขิน) เอาเป็นว่าทุกคนก็คงรู้ว่าทุกวันนี้เรามีความสุขกันมากๆ และเราก็ไม่ได้ปิดอะไรแล้ว เมื่อถึงเวลาทุกคนก็คงจะได้รู้ ณ เวลานั้นครับ”

12 ญาญ่า ณเดชน์ 4

12 ญาญ่า ณเดชน์ 5

12 ญาญ่า ณเดชน์ 2

อ่านข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ :

Avatar photo