Entertainment

ชมพู่ ก่อนบ่าย แฮปปี้! สามีลบคำดูถูก หอบเงินสด 1 ล้านมาให้ หลังโดนเมาท์เลี้ยงฝ่ายชาย

เป็นอีกหนึ่งสาวเก่งมากความสามารถของวงการบันเทิงไทยเลยก็ว่าได้ สำหรับนักแสดงตลกสาวอารมณ์ดีอย่าง ชมพู่ ธัณย์สิตา หรือที่รู้จักกันในชื่อ ชมพู่ ก่อนบ่าย หลังจากที่เจ้าตัวแต่งงานใช้ชีวิตครอบครัวกับคุณสามี บอย วัชรพงศ์ จนให้กำเนิดลูกชาย น้องธารา มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ และกลายเป็นแรงบันดาลใจของ บอย ในการตั้งใจทำงานเพื่อดูแลภรรยาและลูก

batch 4 147

โดยก่อนหน้านี้ ชมพู่ ได้โพสต์คลิปนาทีที่สามีหอบเงินปึกใหญ่มาให้เธอกับลูกชาย หลังจากที่ น้องธารา อายุครบ 5 เดือน ทั้งยังเผยความรู้สึกถึงคุณสามีว่า “วันนี้ขอบคุณของขวัญที่มอบให้ภรรยาและลูกธาราครบ5เดือนนะคะ😊 จากวันแรกๆต้องบอกว่าคู่เราคบกันท่ามกลางคำดูถูกและเปรียบเทียบเรื่องความเหมาะสมต่างๆนาๆ😁แต่เราไม่เสียเวลาเก็บมาคิด🙂ทำทุกนาทีให้มั่นคงยึดความสุขปัจจุบันและคิดถึงอนาคต😍ทำให้จับมือกันผ่านจนถึงวันนี้😊รู้สึกว่าเลือกไม่ผิด

ภูมิใจในตัวสามีนะที่ขยันซื่อสัตย์ประหยัดและพยายามพิสูจน์ตัวเองในหลายๆด้าน..ขอบคุณที่ดูแลอย่างดีและทำให้ชีวิตผู้หญิงคนนี้มีค่าและได้รับความรักกับเค้าซักที☺สัญญาว่าจะเป็นภรรยาและแม่ที่ดีและจะทำให้ดียิ่งๆขึ้นไปอีก…อยู่ข้างๆกันตลอดไปนะคะ❤ ปล.ที่สำคัญคิดดีทำดีสร้างพลังบวกกันเยอะๆจ้า… (อย่าคิดว่าอวดอะไรแค่อยากสร้างแรงบันดาลใจที่ดีค่ะสู้ๆจ้า)สุดท้ายนี้งดยืมตังค์ทุกกรณีนะคะ..🤫”

batch 1111 1

ล่าสุด ชมพู่ ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์กับทาง อมรินทร์ ทีวี โดยเผยว่า สามีมอบเงินจำนวน 1 ล้านบาทที่สามีให้เพราะเขาขายคอนโดและมาจากธุรกิจขายเสื้อผ้าที่ทำกับเพื่อน ตอนที่ได้รับเงินก็ไม่ได้เซอร์ไพรส์อะไร เพราะเขาตั้งใจยกให้ภรรยาแต่แรก เคยคุยกันไว้แล้ว เพียงแค่ตกใจที่มาเป็นปึกเพราะนึกว่าจะมาเป็นเช็คหรือโอนมาให้ ซึ่งตนก็รู้สึกดีใจ ภูมิใจกับความทุ่มเทของสามีที่พยายามสร้างความรักที่สมบูรณ์แบบ หลังจากที่ชีวิตเคยผ่านมรสุมมาเยอะมาก

batch 1 185

ถือเป็นการลบคำสบประมาทจากขาเมาท์ที่หาว่าในอนาคตตนอาจจะต้องเป็นฝ่ายดูแลสามี แม้จะไม่ได้มีแฟนเป็นไฮโซ แต่ก็แฮปปี้ที่สามีดูแลเราและลูกได้ไม่ขาดตกบกพร่อง ขยันทำมาหากิน เพื่อสร้างอนาคตที่ดีไปด้วยกัน

batch 2 123

ตอนนี้เขาก็กำลังผุดโปรเจกต์อีกหลายอย่าง ซึ่งเขาสัญญาว่าจะแบ่งให้ตนกับลูก เป็นภรรยาที่ดีต้องควบคุมบัญชีสามี แต่ไม่ก้าวก่ายกระเป๋าเงินของกันและกัน เรามีการแบ่งเก็บเป็นของทั้ง 2 คน และกองกลางที่เอาไว้ให้ลูกด้วย ถ้าเขาจะขอแบ่งไปซื้ออะไรที่เป็นความสุขกับตัวเองบ้างในจำนวนที่พอเหมาะตนก็ยินดี

batch 3 119

ขอขอบคุณข้อมูลจาก อมรินทร์ ทีวี

Avatar photo