Entertainment

เป้ย เปิดใจครั้งแรก! เผยสาเหตุที่ยังนิ่ง ท่ามกลางมรสุมชีวิตครอบครัว

ไม่นานมานี้คุณแม่ลูกสองอย่างดาราสาว เป้ย-ปานวาด เหมมณี พึ่งจะเจอมรสุมข่าวเกี่ยวกับชีวิตครอบครัว ท่ามกลางข่าวลือเกี่ยวกับนางร้ายลูกสอง ช้ำใจ สามีไม่ยอมเลิกเจ้าชู้ จนหลายคนพากันส่งกำลังใจให้เจ้าตัวเป็นจำนวนมาก กระทั่งต่อมา ป้อบ-นิธิ บุญยรัตกลิน สามีของ เป้ย ได้ออกมาสยบข่าวเมาท์กลางไอจี ด้วยการโพสต์รูปคู่ประกาศชัดเจนว่าภรรยาคือ หนึ่งเดียวในใจ

แม้ว่าตัวเป้ยเองจะได้มีการปรึกษากับทนายความชื่อดัง แต่หลังจากนั้นเจ้าตัวก็ไม่ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกเลย ซึ่งล่าสุด เป้ย ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @ppanward ด้วยการโพสต์คลิปที่แฟนคลับทำให้ เป็นคลิปที่มีการรวบรวมคอมเมนท์ต่างๆ ที่ส่งกำลังใจถึงเธอ ทั้งยังได้เปิดใจถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นเป็นครั้งแรก โดยเผยว่า

batch 3 112

“ขอบคุณน้องที่ทำคลิปวิดีโอนี้ให้นะคะ เป้ยเพิ่งได้เห็นคลิปอันนี้ ขอบคุณสำหรับทุกๆคอมเม้นท์ ที่รักเป้ย ส่งมอบกำลังใจ ยืนข้างเป้ยและครอบครัว เป้ยเพิ่งมีโอกาสได้เห็นคอมเม้นท์ต่างๆที่ทุกๆคนส่งมาให้จากคลิปวิดีโออันนี้

เพราะก่อนหน้านี้เมื่อประมาณ2ปีที่แล้ว เป้ยต้องไปรักษาอาการเข้าข่ายโรคซึมเศร้า มันทรมานมากกว่าจะผ่านจุดนั้นไปได้ ต้องคอยทานยาปรับฮอร์โมน เป้ยไม่อยากกลับไปจุดนั้นอีก มันเป็นอุปสรรคต่อการเลี้ยงลูก เป้ยจึงพยายามเลือกที่จะอ่านคอมเม้นท์ต่างๆให้น้อยที่สุด แต่คลิปนี้ทำให้เป้ยได้เห็นคอมเม้นท์และพบว่ามีกำลังใจมากมายที่ได้ส่งมอบมาให้เป้ย มันกลับกลายทำให้เป้ยรู้สึกอบอุ่นใจที่มีหลายๆคนรักและเข้าใจ เป้ยดีใจและขอขอบคุณพลังใจเหล่านี้นะคะ พวกคุณสำคัญสำหรับเป้ยมากจริงๆ

batch 4 138

ที่ผ่านมา สิ่งที่คิดในหัวก็คือขอเลือกที่จะเงียบ อยากขอก้าวผ่านทุกสิ่ง ขอทำเพื่อลูกเพื่อครอบครัว ถ้าการที่ออกมาพูดอะไรไป แล้วส่งผลกระทบกับทุกฝ่าย มันก็คงไม่เป็นผลดี จึงขอเงียบคิดว่าเป็นทางออกที่ดีที่สุดสำหรับเป้ย…ตอนนี้เป้ยมีสิ่งสำคัญที่ต้องโฟกัสก็คือลูกทั้งสองคนของเป้ย ไม่อยากให้กระทบเค้าทั้งสองคนมากไปกว่านี้แล้ว เป้ยอยากให้เรื่องที่เกิดขึ้นมันจบ เป้ยขอความเห็นใจไม่อยากให้ใครที่รักเป้ยไปคอมเม้นท์พาดพิงถึงใครอีกแล้ว ‘เป้ยเชื่อว่าใครทำอะไรไว้ก็ต้องได้รับแบบนั้น’ ปล่อยทุกอย่างให้เป็นตามความ ผิด ชอบ ชั่ว ดี นะคะ”

batch 5 150

ชมคลิปด้านล่าง หรือ คลิกที่นี่

batch 1 178 batch 10 38

Avatar photo