Entertainment

แม่’เจนนี่-ลิลลี่’ วอนลูกหยุด ห้ามตอบโต้ อย่าให้ทุกอย่างเลวร้ายไปมากกว่านี้

จากกรณีที่นักร้องสาวชื่อดัง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ ได้ออกมาชี้แจงที่เฟซบุ๊กเพจรายหนึ่งได้ออกมาโพสต์แฉปมค่ายเพลงเบี้ยวค่าตัวนักร้องหนุ่ม ไม่เป็นไปตามที่สัญญาไว้ในตอนแรก จนเจ้าตัวต้องออกมางัดแชทไลน์โพสต์ร่ายยาวชี้แจงประเด็นดังกล่าว พร้อมยืนยันว่าไม่เคยโกงค่าตัวใคร ตนได้จ่ายเงินไปให้ 10,000 บาท ตั้งแต่ก่อนถ่ายเอ็มวี ทั้งยังเผยว่าพ่อของนักร้องชายได้โทรมาทวงถามส่วนแบ่งจากยอดวิวยูทูบ 70/30 ทั้งที่ไม่เคยตกลงกันไว้ ตนเคยโอนไปให้อีก 20,000 บาท ตั้งแต่ตอนเพลงดังใหม่ๆ แต่ทางนักร้องชายได้โอนเงินคืน เพราะรู้สึกไม่สบายใจ ซึ่งตนก็ไม่แน่ใจว่าไปเอาเลขบัญชีมาจากไหน

batch 1 60

จนกระทั่ง นักร้องหนุ่ม เก้า เกริกพล เพชรรัตน์ วัย 17 ปี ที่ร่วมฟีเจอริ่งเพลง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว กับ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้ออกมาไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวโต้กลับกรณีดังกล่าว ตามที่ได้เสนอข่าว

ล่าสุด คุณแม่ของคู่นักร้องสาวพี่น้อง อย่าง “เจนนี่” และ “ลิลลี่” ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัว Somruay Phetrit วอนขอให้ลูกๆ หยุด ห้ามตอบโต้อะไรแล้ว ก่อนที่ทุกอย่างจะแย่ไปกว่านี้

“พอได้แล้ว หยุดได้แล้วนะลูก ห้ามตอบโต้อะไรทั้งนั้นแล้ว แม่ไม่อยากให้ลูกเจ็บตัวไปกว่านี้แล้ว ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ทุกอย่าง อย่าให้ทุกอย่างมันเลวร้ายไปมากกว่านี้ คนที่รักเค้ารักและชื่นชอบเสมอ คนที่เค้าไม่รักต่อให้ลูกออกมาทำอะไรลูกก็ผิด จงเชื่อคำแม่สอน จงหยุดทุกอย่าง เดินหน้าต่อไป อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด จงเชื่อมั่นในความดี แม่รักลูกสองคนที่สุด”

หลังโพสต์ดังกล่าว เจนนี่ ได้เข้ามาคอมเมนท์บอกรักคุณแม่ว่า “นุ้ยรักแม่ที่สุด 🥺 ในขณะที่ ลิลลี่ ได้เข้ามาตอบว่า “สู้ไปด้วยกันนะแม่ ทำดีได้ดีเองแหละ ❤️✌🏻

 batch 2 120 batch 1 66batch 3 119 batch 4 72 batch 5 batch 6 134

Avatar photo