Entertainment

ใหม่ ดาวิกา เผยลุคหน้าม้าสุดปัง เก๋กรุบ! แฟนๆต่างชาติแห่ทัก นึกว่า ลิซ่า BLACKPINK

เจอกี่ทีก็สวยเป๊ะเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยนไปเลยจริงๆ สำหรับนางเอกสาว ‘ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่’ อีกหนึ่งตัวท็อปของวงการบันเทิงไทย อย่างที่หลายคนทราบกันดีว่า ใหม่ถือเป็นอีกหนึ่งคนที่ชื่นชอบในเรื่องของแฟชั่น เราจึงได้เห็นเจ้าตัวสนุกกับการแต่งตัว เปลี่ยนลุคสไตล์ไปเรื่อยๆ แถมยังไม่พลาดที่แชะภาพลงไอจีส่วนตัวฝากแฟนๆ เป็นประจำ อย่างก่อนหน้านี้ ใหม่พึ่งจะเปลี่ยนลุคตามแบบฉบับหญิงไทย สวมผ้าซิ่นพร้อมเข็มขัดเงิน แมทช์กับกระเป๋าแบรนด์เนมหรูกุชชี่ เดินทางไปยัง วัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร (วัดแจ้ง) วัดคู่บ้านคู่เมืองของประเทศไทย จนหลายคนฮือฮาพร้อมกับตะลึงไปกับความสวยของเธอ

batch 8 71

ล่าสุด ใหม่เลยขอเปลี่ยนจากสาวงามตามฉบับหญิงไทย มาเป็นสาวเปรี้ยวไฮแฟชั่นสุดนำเทรนด์กันบ้าง ทั้งเสื้อผ้าหน้าผมจัดเต็ม ขนแบรนด์หรูมาแบบจุกๆ แต่งหน้าสายฝอ กรีดตาแน่น ฟาดปากแดง แซ่บไม่ไหว ทั้งยังเพิ่มความปังด้วยทรงผมหน้าม้าสายแบ๊ว เรียกยอดไลก์พุ่ง 3 แสนกว่าเลยทีเดียว

ใหม่ มาในลุคไว้ผมหน้าม้าทีไร เจ้าตัวก็มักจะโดนทักว่ามีความหน้าเหมือนกับไอดอลสาวสุดฮอต ลิซ่า ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า BLACKPINK แทบทุกครั้งเลยก็ว่าได้ แต่เมื่อสังเกตุที่คอมเมนท์ในโพสต์นี้ นอกจากแฟนๆ ชาวไทยที่เข้ามาทักแล้ว ยังมีแฟนๆ ต่างชาติที่เข้ามาพิมพ์ข้อความเป็นภาษาอังกฤษว่า เธอดูเหมือนกับ ลิซ่า ทั้งดวงตา ริมฝีปากเอิบอิ่ม เลยไม่แปลกใจว่าทำไมถึงโดนทักบ่อย พูดเลยว่า สวยปังทั้งคู่ มองแว๊บแรกคือเหมือนกันมากจริงๆ คอนเฟิร์ม!

batch 1 173 batch 2 114 batch 3 110 batch 4 65 batch 5 144 batch 6 126 batch 7 101batch 1 103batch 2 82batch 6 67 batch 10 18 batch 3 82

Avatar photo